Giải VNEN 8 tất cả các môn học

  • 1 Đánh giá

Hướng dẫn giải chi tiết từ A - Z các môn học thuộc chương trình VNEN lớp 8. Tất cả bao gồm các môn: Toán, ngữ văn, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, công nghệ, GDCD và tin học. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Danh sách các môn học VNEN lớp 8

Trên đây là tất cả những bộ môn trong chương trình VNEN lớp 8. Những bài tập trong tất cả các môn học trên được hướng dẫn giải chi tiết, cụ thể, bao gồm đầy đủ đáp án.

Kính thưa quý độc giả, sách Hướng dẫn học theo mô hình VNEN được biên soạn theo Chương trình giáo dục phổ thông hiện hành (Chương trình ban hành kèm theo Quyết định số 16/2006/QĐ-BGDĐT ngày 05 tháng 5 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo), học sinh sử dụng sách hướng dẫn học theo mô hình VNEN thay cho sách giáo khoa hiện hành, trừ các môn Âm nhạc, Mỹ thuật, Thể dục chỉ biên soạn sách "Hoạt động giáo dục" dành cho giáo viên để tổ chức hoạt động học cho học sinh.

Đối với các môn Âm nhạc, Mỹ thuật học sinh vẫn sử dụng sách giáo khoa hiện hành để thực hiện các nhiệm vụ học tập do giáo viên giao. Các bài học trong sách Hướng dẫn học theo mô hình VNEN được thiết kế thành các hoạt động học để giáo viên hướng dẫn học sinh tự lực nghiên cứu để tiếp nhận và vận dụng kiến thức, dành nhiều thời gian trên lớp để tổ chức cho học sinh thực hành, báo cáo, thảo luận, phát triển năng lực....

Tech12h.com Chúc các em học tốt và đạt nhiều kết quả cao!


  • 27 lượt xem
Cập nhật: 07/09/2021