Hãy tìm hiểu về các hoạt động, các phong trào xây dựng quê hương của học sinh trường em, của thanh niên ở địa phương em.
Câu 3: Hãy tìm hiểu về các hoạt động, các phong trào xây dựng quê hương của học sinh trường em, của thanh niên ở địa phương em.
Bài làm:
Các hoạt động, các phong trào xây dựng quê hương của học sinh trường em, của thanh niên ở địa phương em:
- Phong trào tự quản đường làng ngõ xóm.
- Thanh niên với các phong trào gom thu rác thải, chiến dịch vì môi trường xanh.
- Tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, vệ sinh khu vực bia liệt sĩ, lau chùi, cắt cỏ ở các nấm mồ liệt sĩ…
- Tham gia hội khỏe phù đổng, rè luyện thể thao đảm bảo sức khỏe bảo vệ quê hương, đất nước…
Xem thêm bài viết khác
- Bản thân em đã có việc làm nào gắn với học hành?....
- Hãy tìm hiểu về các hoạt động, các phong trào xây dựng quê hương của học sinh trường em, của thanh niên ở địa phương em.
- Trong đoạn văn sau đây, ý nào nói về lượng, ý nào nói về chất của phong trào cách mạng nước ta
- Khi bàn về quan hệ giữa tồn tại xã hội và ý thức xã hội, em tán thành ý kiến nào sau đây? Tại sao?
- Bài 12: Công dân với tình yêu, hôn nhân và gia đình
- Thế nào là lòng yêu nước? Em nghĩ gì về truyền thống yêu nước của dân tộc ta?
- Thế nào là hoàn thiện bản thân? Vì sao phải tự hoàn thiện bản thân?
- Trong xã hội ta hiện nay, có một số người sống theo kiểu “Đèn nhà ai nhà nấy rạng”, em có nhận xét gì về cách sống này?
- Trong bài học nêu lên một số điều nên tránh trong tình yêu. Em có đồng ý với những điều đó không? Nếu có ý kiến gì khác, em hãy cho biết ý kiến của mình.
- Em hãy nêu một vài nghĩa vụ đạo đức cụ thể cuả công dân đối với xã hội.
- Trong những câu dưới đây, câu nào thể hiện mối quan hệ lượng đổi dẫn đến chất đổi? Tại sao?
- Một học sinh chuyển từ cấp THCS lên cấp THPT có được coi là bước phát triển không? Tại sao?