-
Tất cả
- Tài liệu hay
- Toán Học
-
Soạn Văn
-
Soạn đầy đủ
- Tiếng Việt 2 tập 2 KNTT
- Tiếng Việt 2 CTST
- Tiếng Việt 2 sách Cánh Diều
- Tiếng Việt 3 tập 2
- Tiếng Việt 3 tập 1
- Tiếng Việt 4 tập 2
- Tiếng Việt 4 tập 1
- Tiếng Việt 5 tập 2
- Tiếng Việt 5 tập 1
- Soạn văn 6
- Soạn văn 7
- Soạn văn 8 tập 1
- Soạn văn 8 tập 2
- Soạn văn 9 tâp 1
- Soạn văn 9 tập 2
- Soạn văn 10 tập 1
- Soạn văn 10 tập 2
- Soạn văn 11
- Soạn văn 12
-
Soạn ngắn gọn
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 2
- Ngữ văn VNEN
- Đề thi THPT QG môn Ngữ Văn
-
Soạn đầy đủ
- Tiếng Anh
- Vật Lý
- Hóa Học
- Sinh Học
- Lịch Sử
- Địa Lý
- GDCD
- Khoa Học Tự Nhiên
- Khoa Học Xã Hội
Những câu lệnh gán nào sau đây viết sai quy định của Pascal, hãy giãi thích? a, n = 15;...
B. Hoạt động hình thành kiến thức
1. Lệnh gán
Bài tập 1: Những câu lệnh gán nào sau đây viết sai quy định của Pascal, hãy giải thích?
a) n = 15; b) a := b + 10;
c) set 15 to m d) y := a * x + 10;
Bài làm:
Những câu lệnh viết sai:
a thiếu dấu hai chấm trước dấu bằng
c sai cú pháp tên biến := biểu thức
Cập nhật: 08/09/2021
Xem thêm bài viết khác
- Biểu thức Pascal nào dưới đây biểu diễn chính xác biểu thức toán học...
- Em hãy quan sát cách hiển thị các từ khóa trong Free Pascal, nhận xét về sự khác biệt...
- Với mỗi câu lệnh sau đây giá trị của biến x sẽ là bao nhiêu, nếu trước đó giá trị của x bằng 5?
- Coi R là cạnh hình vuông, em hãy viết chương trình để: hiển thị lên màn hình thông báo
- Giải vnen tin 8 bài 5: Thực hành vẽ hình
- Qua các ví dụ về sử dụng câu lệnh cảm biến em hãy chỉ ra sự giống nhau và khác nhau...
- Em hãy viết dòng khai báo phù hợp cho các hằng và biến sau đây a, Hằng số PI...
- Em hãy cho biết ý nghĩa và chức năng của các biến: i, c, a[i]...
- Dưới đây là hai mô tả thuật toán trong môi trường Scratch, em hãy cho biết thuật toán nào có cấu trúc rẽ nhánh...
- Em hãy quan sát những chương trình Pascal dưới đây và tìm ra những điểm chung giữa chúng:
- Các em hãy sửa lại chương trình trên để màn hình kết quả có dạng như sau:
- Dưới đây là hình ảnh màn hình làm việc chính của Geogebra, trong các tên sau đây...