-
Tất cả
- Tài liệu hay
- Toán Học
-
Soạn Văn
-
Soạn đầy đủ
- Tiếng Việt 2 tập 2 KNTT
- Tiếng Việt 2 CTST
- Tiếng Việt 2 sách Cánh Diều
- Tiếng Việt 3 tập 2
- Tiếng Việt 3 tập 1
- Tiếng Việt 4 tập 2
- Tiếng Việt 4 tập 1
- Tiếng Việt 5 tập 2
- Tiếng Việt 5 tập 1
- Soạn văn 6
- Soạn văn 7
- Soạn văn 8 tập 1
- Soạn văn 8 tập 2
- Soạn văn 9 tâp 1
- Soạn văn 9 tập 2
- Soạn văn 10 tập 1
- Soạn văn 10 tập 2
- Soạn văn 11
- Soạn văn 12
-
Soạn ngắn gọn
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 2
- Ngữ văn VNEN
- Đề thi THPT QG môn Ngữ Văn
-
Soạn đầy đủ
- Tiếng Anh
- Vật Lý
- Hóa Học
- Sinh Học
- Lịch Sử
- Địa Lý
- GDCD
- Khoa Học Tự Nhiên
- Khoa Học Xã Hội
Những câu lệnh gán nào sau đây viết sai quy định của Pascal, hãy giãi thích? a, n = 15;...
B. Hoạt động hình thành kiến thức
1. Lệnh gán
Bài tập 1: Những câu lệnh gán nào sau đây viết sai quy định của Pascal, hãy giải thích?
a) n = 15; b) a := b + 10;
c) set 15 to m d) y := a * x + 10;
Bài làm:
Những câu lệnh viết sai:
a thiếu dấu hai chấm trước dấu bằng
c sai cú pháp tên biến := biểu thức
Cập nhật: 08/09/2021
Xem thêm bài viết khác
- Hãy thay lệnh set pen color to bằng lệnh change pen color by và thực hiện chương trình vài lần rồi rút ra nhận xét.
- Quan sát và cho biết các nhân vật sau đang quay về hướng nào?
- Dưới đây là hai mô tả thuật toán trong môi trường Scratch, em hãy cho biết thuật toán nào có cấu trúc rẽ nhánh...
- Hãy sử dụng các lệnh sau đây để tạo một chương trình Scratch điều khiển nhân vật...
- Hãy chuyển các phát biểu sau đây thành các biểu thức trong ngôn ngữ Pascal:
- Em hãy cho biết trong hai đoạn chương trình sau, lệnh nào sai và sai chỗ nào?
- Với mỗi cụm lệnh (hay lệnh) ở cột 2, tác dụng của nó được mô tả ở cột 3 (cùng hàng). Ô mô tả tác động của lệnh thứ 5 còn để trống...
- Em hãy viết dòng khai báo phù hợp cho các biến sau đây: a, Biến a biểu diễn số học sinh...
- Các em hãy thảo luận và cho biết hoạt động hội thoại và truyền tin của các nhân vật mèo, chó và vẹt diễn ra như thế nào...
- Hãy viết chương trình sử dụng lệnh lặp WHILE - DO để tính tổng các số tự nhiên từ 1 đến 10
- Cô giáo yêu cầu cả lớp tạo một chương trình Scratch điều khiển nhân vật chú mèo vẽ một đa giác đều...
- Xét bài toán sau, em hãy mô tả thuật toán của em để giải quyết bài toán này bằng hai trong những cách sau:...