Hãy chọn những phương án trả lời đúng trong các phương án sau: A) Hành vi của các nhân vật (nói, hành động) trong hội thoại và truyền tin...
C. Hoạt động luyện tập
1. Hãy chọn những phương án trả lời đúng trong các phương án sau:
A) Hành vi của các nhân vật (nói, hành động) trong hội thoại và truyền tin được điều khiển bởi các thông điệp;
B) Thông điệp trong Scratch được truyền và nhận chính xác nhưng có độ trễ nhất định về mặt thời gian truyền tin;
C) Một nhân vật có thể tạo đồng thời nhiều thông điệp và gửi đồng thời tất cả các thông điệp đó;
D) Một nhân vật có thể nhận và xử lý đồng thời hai thông điệp từ hai người gửi khác nhau
Bài làm:
Những phương án trả lời đúng là: A
Xem thêm bài viết khác
- Chương trình có một số lệnh hoặc một phần lệnh bị che mất. Hãy xác định các lệnh này....
- Hãy sửa lại chương trình để nó điều khiển quả bóng chuyển động liên tục qua 4 vị trí A, B, C, D một số lần nào đó
- Các em hãy thảo luận và cho biết: cần sửa lại chương trình của bạn Minh như thế nào...
- Hãy cho biết: Khi nảo quả bóng đổi hướng đổi hướng chuyển động? Khi nào quả bóng đổi màu?...
- Giải vnen tin 8 bài 1: Làm quen với Scratch
- Qua ví dụ trên đây, các em hãy thảo luận để rút ra đặc điểm của quá trình hội thoại và truyền tin trong Scratch, từ đó hãy cho biết:...
- Giải vnen tin 8 bài: Bài thực hành số 4
- Hãy kéo thả lệnh play drum từ nhóm sound (âm thanh) vào chương trình rồi chạy lại chương trình...
- Cô giáo yêu cầu cả lớp tạo một chương trình Scratch điều khiển nhân vật chú mèo vẽ một đa giác đều...
- Viết chương trình điều khiển nhân vật mèo chuyển động ngẫu nhiên trên màn hình...
- Biểu thức Pascal nào dưới đây biểu diễn chính xác biểu thức toán học...
- Em hãy cho biết một biến kiểu CHAR chiếm bao nhiêu byte trong bộ nhớ