Nối một dòng ở cột A với một dòng ỏ cột B để nêu nhận xét đúng về cấu tạo bài Cây mai tứ quý.
2. Tìm hiểu cấu tạo bài văn miêu tả cây cối
1. Đọc văn bản
2. Thảo luận nhóm làm bài tập trong phiếu học tập
a. Nối một dòng ở cột A với một dòng ỏ cột B để nêu nhận xét đúng về cấu tạo bài Cây mai tứ quý.

b. Bài văn Cây mai tứ quý được miêu tả theo trình tự từng bộ phận của cây hay từng thời kì phát triển của cây?
Bài làm:
a. Nối:

b. Bài văn Cây mai tứ quý được miêu tả theo trình tự từng bộ phận của cây
Xem thêm bài viết khác
- Có thể dùng các câu văn sau để kết bài không? Vì sao?
- Dựa vào nội dung bài học, chọn ý trả lời đúng:
- Cậu bé phát hiện ra những chuyện buồn cười ở đâu? Vì sao những chuyện ấy buồn cười?
- Giải bài 27C: Nói điều em mong muốn
- Mỗi em dựa vào tranh để tập kể 1 đoạn của câu chuyện Bác đánh cá và gã hung thần.
- Nghe viết: Khuất phục tên cướp biển (Từ cơn tức giận đến như con thú dữ nhốt chuồng)
- Cùng người thân tìm hiểu về những điểm du lịch ở nước ta và thế giới (hỏi người thân, xem chương trình du lịch qua màn ảnh nhỏ).
- Tìm tiếng thích hợp điền vào mỗi ô trống dưới đây (chọn A hoặc B)
- Xác định chủ ngữ, vị ngữ của mỗi câu kể Ai là gì? em tìm được ở hoạt động 1. Ghi kết quả vào bảng nhóm.
- Các trạng ngữ tìm được trong những câu trên trả lời cho cẩu hỏi nào?
- Trống đồng Đông Sơn đa dạng thế nào? Trên trống đồng Đông Sơn có những hoa văn nào?
- Giải bài 19B: Cổ tích về loài người