Quan sát các hình từ 1 đến 4 và thảo luận câu hỏi: Những người trong mỗi hình đang ở giai đoạn nào của cuộc đời?
B. Hoạt động thực hành
1. Quan sát và thảo luận
Quan sát các hình từ 1 đến 4 và thảo luận câu hỏi: Những người trong mỗi hình đang ở giai đoạn nào của cuộc đời?
Bài làm:
- Hình 1: Giai đoạn tuổi vị thành niên
- Hình 2: Giai đoạn tuổi già
- Hình 3: Giai đoạn tuổi trưởng thành.
- Hình 4. Giai đoạn tuổi ấu thơ.
Xem thêm bài viết khác
- Lấy một quả bóng cao su và một quả bóng nhựa ở góc học tập. Làm thế nào để phân biệt được quả bóng nào được làm từ chất dẻo, quả bóng nào được làm từ cao su?
- Quan sát các hình từ 14 đến 22 (hoặc hoa thật mà lớp đã chuẩn bị), lấy phiếu bài tập ở góc học tập và thực hiện theo yêu cầu:
- Chỉ được dùng thuốc theo hướng dẫn của ai? Nếu được thầy thuốc chỉ định dùng thuốc thì phải dùng thuốc như thế nào?
- Nêu hai tính chất khác nhau của thép và cao su. Nêu hai ví dụ về việc sử dụng thép (hoặc cao su) trong thực tế có ứng dụng của các tính chất đó:
- Hoàn thành bảng sau: Cách phòng tránh một số bệnh truyền nhiễm
- Nối tính chất ở cột A với tên ở cột B của từng loại tơ sợi cho phù hợp
- Hổ thường sinh sản vào mùa nào? Vì sao hổ mẹ không rời con suốt tuần đầu tiên sau khi sinh? Khi nào hổ mẹ dạy hổ con săn mồi? Khi nào hổ con có thể sống độc lập?
- Tại sao cần khai thác đá vôi hợp lí? Việc khai thác đá vôi và sản xuất xi măng có ảnh hưởng gì đến môi trường sống?
- Nêu những việc nên làm và không nên làm để phòng tránh tai nạn giao thông đường bộ
- Nêu cách bảo quản một số đồ dùng bằng sắt, đồng, nhôm thường dùng
- Điền vào chỗ trống Sử dụng các từ năng lượng, đốt cháy, nóng lên để điền vào chỗ chấm cho phù hợp.
- Quan sát, đọc và chia sẻ: Dự đoán trường hợp nào trên đây sẽ xảy ra sự biến đổi hóa học, Vì sao?