Quan sát hình dáng hoặc công dụng của một đồ vật gần gũi với em, ghi lại các chi tiết quan sát được?
2. Quan sát hình dáng hoặc công dụng của một đồ vật gần gũi với em, ghi lại các chi tiết quan sát được?
Bài làm:
Đồ vật gần gũi của em là: Chiếc cặp sách
- Hình dáng chiếc cặp:
- Cặp có hình chữ nhật
- Cặp may bằng vải bạt chắc chắn
- Cặp màu hồng, trước mặt có hình búp bê xinh đẹp, phía sau có hai quai mang
- Cặp có ba ngăn rộng
- Hai bên cặp có hai túi lưới để đồ
- Công dụng chiếc cặp: Dùng dựng sách vở, bút thước, đồ dùng học tập của em....
Xem thêm bài viết khác
- Phân tích tên mỗi cơ quan, đơn vị dưới đây thành các bộ phận cấu tạo ứng với các ô trong bảng:
- Hỏi người thân về một số thông tin cần thiết (địa chỉ, số điện thoại)
- Chơi trò chơi: Ai tài lắp ghép?
- Tìm ví dụ điền vào bảng tổng kết sau:
- Chọn câu ca dao/ tục ngữ ở cột B nêu được truyền thông quý báu của dân tộc ta ở cột A
- Viết một đoạn văn khoảng 5 câu tả ngoại hình của một cụ già mà em biết
- Giải bài 23A: Vì công lí
- Quan sát tranh, trả lời câu hỏi: Hai em nhỏ trong tranh đang chơi trò chơi gì? ở đâu?
- Nói cho người thân nghe cảm nghĩ của em về hành động hi sinh vì bạn của nhân vật Ma-ri-ô trong bài Môt vụ đắm tàu.
- Bài văn miêu tả buổi sáng ở thành phố Hồ Chí Minh theo trình tự nào (trình tự không gian hay thời gian)?
- Xếp các câu trong đoạn trên vào nhóm thích hợp và ghi vào bảng nhóm: Câu do một cụm chủ ngữ - vị ngữ tạo thành. Và câu do nhiều cụm chủ ngữ - vị ngữ tạo thành.
- Giải bài 26A: Nhớ ơn thầy cô