Sắp xếp các từ ngữ sau thành câu rồi viết các câu đó vào vở:
5. Sắp xếp các từ ngữ sau thành câu rồi viết các câu đó vào vở:
a. thích/ Bạn Hoa/ vẽ/ học
b. giúp em/ giải/ Hùng/ bài toán khó
Bài làm:
a. thích/ Bạn Hoa/ vẽ/ học
=> Bạn Hoa thích học vẽ
b. giúp em/ giải/ Hùng/ bài toán khó
=> Hùng giúp em giải bài toán khó
Xem thêm bài viết khác
- Quan sát tranh, mỗi bạn chỉ ra một đồ dùng học tập trong tranh và nói tác dụng của nó
- Viết một câu kiểu Ai (con gì, cái gì) thế nào? để khen một con vật trong tranh ở hoạt động 2
- Tôi là ai? Tôi muốn gì?
- Kể về hành động của nhân vật em yêu thích trong câu chuyện Bím tóc đuôi sam cho người thân nghe
- Giải bài 10C: Nên làm gì để ông bà em vui?
- Hát một bài hát về ông bà
- Đặt câu hỏi và trả lời câu hỏi về: ngày, tháng, năm
- Nói theo mẫu về đặc điểm của mỗi con vật trong tranh:
- Giải bài 2A: Em là học sinh đáng yêu
- Giải bài 3A: Có bạn thật là vui
- Giải bài 14C: Tin nhắn
- Giải bài 10A: Em yêu mến ông bà như thế nào?