Sắp xếp lại các tranh theo đúng trình tự các chi tiết trong câu chuyện Đất quý, đất yêu.
2. Sắp xếp lại các tranh theo đúng trình tự các chi tiết trong câu chuyện Đất quý, đất yêu.

Bài làm:
Sắp xếp các bức tranh sau:
- Tranh 3: Có hai người khách du lịch đến nước Ê-ti-ô-pi-a
- Tranh 1: Vua Ê-ti-ô-pi-a đón tiếp hai vị khách này rất nồng hậu
- Tranh 2: Khi hai vị khách chuẩn bị xuống tàu, viên quan Ê-ti-ô-pi-a bảo khách cởi giày ra.
- Tranh 4: Viên quan nói người Ê-ti-ô-pi-a không thể để cho ai mang đi, dù chỉ là một hạt cát nhỏ.
Xem thêm bài viết khác
- Quan sát các tranh dưới đây và trả lời câu hỏi: Các bạn học sinh đang làm gì? Từng em đóng vai tổ trưởng báo cáo kết quả học tập, lao động của tổ trong tuần qua.
- Em quan sát và đọc tên các hành tinh trong bức ảnh
- Giải bài 6C: Buổi đầu đi học của em
- Thi xếp từ thành nhóm, chỉ sự vật ở quê hương, chỉ tình cảm đối với quê hương?
- Người trong ảnh là ai? Người ấy đang làm nghề gì?
- Quan sát tranh và trả lời câu hỏi: Tên hội là gì? Em đoán xem hội diễn ra ở đâu?
- Cuộc gặp gỡ kì lạ giữa công chúa Tiên Dung và Chử Đồng Tử diễn ra như thế nào? Chử Đồng Tử và Tiên Dung giúp dân làm những việc gì?
- Mỗi thành ngữ, tục ngữ dưới đây nói về một thái độ ứng xử trong cộng đồng. Chọn nghĩa ờ cột B phù hợp với mỗi thành ngữ, tục ngữ ở cột A.
- Lớp thường tổ chức họp vào thời gian nào? Cuộc họp bàn về việc gì? Ai điều khiển cuộc họp
- Dựa vào tranh và lời gợi ý, lần lượt kể lại từng đoạn câu chuyện Trận bóng dưới lòng đường.
- Thảo luận tìm tiếp các từ có thể viết vào cột (trong bảng nhóm) theo mẫu:
- Điền vào chỗ trống: s hay x? uôc hay uôt?