Thảo luận, ghi dấu gạch chéo giữa hai bộ phận trả lời cho câu hỏi “Ai?”, “Thế nào?” ở câu em đã viết ở hoạt động 3
4. Thảo luận, ghi dấu gạch chéo giữa hai bộ phận trả lời cho câu hỏi “Ai?”, “Thế nào?” ở câu em đã viết ở hoạt động 3
Bài làm:
Ai? | Thế nào? |
a. Anh Kim Đồng b. Các dân tộc trên đất nước ta | rất dũng cảm đoàn kết như anh em một nhà |
Xem thêm bài viết khác
- Xếp tranh đúng thứ tự trong câu chuyện Hũ bạc của người cha
- Tìm tiếng thích hợp trong ngoặc đơn điền vào mỗi chỗ trống và ghi vào vở các từ ngữ đã hoàn chỉnh (chim, trắng, trang, trán, tranh, trời, cháu)
- Một bạn đặt câu hỏi cho bộ phận câu được in đậm, một bạn trả lời.
- Dựa vào câu chuyện trên, chọn vế câu ở bên B phù hợp với từ ngữ ở bên A dể tạo 2 câu mẫu Ai làm gì?
- Tìm sự vật được nhân hoá trong đoạn thơ sau, đoạn văn dưới đây. Hãy cho biết sự vật đó được nhân hoá bằng cách nào?
- Giải bài 18A: Ôn tập 1
- Lớp tổ chức báo cáo kết quả tháng thi đua "Noi gương chú bộ đội" để làm gì?
- Giải bài 34A: Vì sao chú Cuội ở trên cung trăng
- Hỏi người thân về những bài ca dao, bài thơ hoặc bài hát về chú Cuội hoặc về ông trăng
- Tìm chỗ dùng sai dấu chấm trong truyện vui sau và sửa lại:
- Chọn lời giải nghĩa ở cột B phù hợp với mỗi từ ngữ ở cột A (trang 45)
- Kể cho người thân nghe những việc thầy cô đã làm khi dạy em ở lớp