Trao đổi với các bạn: Các loại thức ăn, đồ uống này có nguồn gốc từ đâu?
2. Quan sát, đọc và nhắc lại
3. Làm việc với phiếu học tập
a. Lấy phiếu học tập " Nguồn gốc của các loại thức ăn, đồ uống" ở góc học tập
b. Trao đổi với bạn: Các loại thức ăn, đồ uống này có nguồn gốc từ đâu?
c. Trao đổi, nhận xét kết quả làm phiếu học tập và các cặp đôi khác.

Bài làm:
Hoàn thành phiếu học tập:

Xem thêm bài viết khác
- Giải khoa học 4 VNEN bài 13: Sự chuyển thể của nước
- Khoa học lớp 4 - Sách VNEN | VNEN khoa học 4 tập 1 | Giải khoa học 4 tập 1 VNEN
- Khoanh vào chữ cái trước câu trả lời đúng: Việc làm nào dưới đây ứng dụng tính chất không khí có thể nén lại hoặc dãn ra?
- Vẽ mũi tên chỉ mối quan hệ thức ăn giữa các sinh vật để hoàn thành chuỗi thức ăn sau:
- Mỗi khung chữ trên phù hợp với hình nào trong các hình 1, 2, 3, 4?
- Tại sao ban ngày gió từ biển thổi vào đất liền vào ban đêm gió từ đất liền thổi ra biển?
- Giải khoa học 4 VNEN bài 25: Ánh sáng và việc bảo vệ đôi mắt
- Viết hoặc vẽ sơ đồ trao đổi chất giữa động vật và môi trường
- Thi ghép chuỗi thức ăn và viết
- Thảo luận và viết các việc nên làm và không nên làm ở hình 10 vào các cột ở bảng cho phù hợp
- Các bữa ăn trong ba ngày của bạn Tri đã đủ 4 nhóm thức ăn chưa? Vì sao?
- Bạn đã từng bị bệnh gì chưa? Bạn cảm thấy trong người như thế nào khi bị bệnh đó? Bạn làm gì khi bị bệnh? Tại sao?