Trao đổi với các bạn: Các loại thức ăn, đồ uống này có nguồn gốc từ đâu?
2. Quan sát, đọc và nhắc lại
3. Làm việc với phiếu học tập
a. Lấy phiếu học tập " Nguồn gốc của các loại thức ăn, đồ uống" ở góc học tập
b. Trao đổi với bạn: Các loại thức ăn, đồ uống này có nguồn gốc từ đâu?
c. Trao đổi, nhận xét kết quả làm phiếu học tập và các cặp đôi khác.
Bài làm:
Hoàn thành phiếu học tập:
Xem thêm bài viết khác
- Phiếu kiểm tra 3: Chúng em đã học được gì từ chủ đề thực vật và động vật?
- Nước chảy như thế nào trên mặt kính? Xuống khay, nước chảy tiếp tục như thế nào?
- Lựa chọn các cụm từ khí ô-xi, ô-xi và các chất dinh dưỡng, chất dinh dưỡng để điền vào chỗ chấm (..) trong sơ đồ cho phù hợp.
- Làm thí nghiệm và giải thích dự đoán
- Viết vào vở 5 việc cần thực hiện ở nhà để phòng bệnh dinh dưỡng theo gợi ý như cam kết sau:
- Nguyên nhân gây ra gió là gì? Ở địa phương em thường có bão hay không? Khi có bão, gia đình em và địa phương thường có cách nào để giảm thiểu những thiệt hại do bão gây ra?
- Quan sát các hình và đọc các ô chữ dưới đây, những thức ăn nào có tác dụng phòng bệnh viết trong mỗi ô?
- Giải khoa học 4 VNEN bài 10: Ăn uống thế nào khi bị bệnh?
- Nhìn và ngửi nước rồi viết kết quả vào vở theo bảng mẫu 2:
- Giải khoa học 4 VNEN bài: Ôn tập và kiểm tra cuối năm
- Nhúng chìm một chai rỗng có đậy nút kín vào trong nước. Khi mở nút chai ra, em nhìn thấy gì nổi trên mặt nước. Vậy bên trong chai rỗng đó chứa gì?
- Khoa học 4 VNEN bài 5: Bạn ăn như thế nào để đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể? Giải khoa học 4 VNEN bài 5