Từng hình mô tả hoạt động gì? Các hoạt động này diễn ra ở đâu? Khi nào?
2. Quan sát và trả lời
- Từng hình mô tả hoạt động gì?
- Các hoạt động này diễn ra ở đâu? Khi nào?
- Các hoạt động trên có tác dụng gì?
- Để các hoạt động trên mang lại hiệu quả em cần làm gì?
Bài làm:
- Mô tả hoạt động từng hình:
- Hình 2: Nhóm bạn đang tô màu cho bức tranh
- Hình 3: Các bạn trồng cây xanh
- Hình 4: Các bạn thảo luận nhóm
- Hình 5: Các bạn học thể dục
- Hình 6: Các bạn đang ghép hình
- Hình 7: Các bạn học trồng cây.
- Các hoạt động này diễn ra ở trường học, trong các tiết học ở trường hoặc giờ ra chơi.
- Các hoạt động trên có tác dụng giúp chúng em được tìm hiểu thêm kiến thức, được rèn luyện sức khỏe, được cùng nhau vui chơi, giải trí....
- Để các hoạt động trên mang lại hiệu quả, em cần phải tập trung và chăm chỉ.
Xem thêm bài viết khác
- Hình nào chỉ đường đi của không khí khi hít vào? Hình nào chỉ đường đi của không khí khi thở ra? Em cảm thấy thế nào sau khi nín thở lâu?
- Lấy gương ra soi, quan sát phía trong lỗ mũi của mình, em nhìn thấy gì trong mũi?
- Ghép ô chữ ở cột A với cách phòng bệnh tương ứng ở cột B
- Chọn các cụm từ trong ô chữ để hoàn thành các câu sau (vệ tinh, mặt trời, hành tinh, trái đất):
- Hoàn thành bảng sau:
- Chỉ và nói tên những chất dễ cháy trong mỗi hình? Nói thêm tên những chất dễ cháy khác mà em biết?
- Quan sát hình 2 và cho biết lá cây gồm những bộ phận nào?
- Đọc các cụm từ dưới đây: theo em, cụm từ nào dùng để chỉ hoạt động công nghiệp và hoạt động thương mại?
- Vẽ sơ đồ hình 10 vào vở, đánh mũi tên chỉ hướng chuyển động của Mặt trăng quanh Trái đất?
- Điều gì sẽ xảy ra hi chúng ta vô ý chạm vào vật nóng? Vào buổi tối, bất chợt bị đèn pha ô tô/ xe máy chiếu vào mắt?
- Quan sát vật thật: Lấy một con côn trùng, chỉ và nói tên các bộ phận bên ngoài của con côn trùng. Con côn trùng đó thuộc loại có ích hay có hại...
- Quan sát các hình từ 7 đến 15 trả lời câu hỏi: Nói tên những loại côn trùng có ích với con người? Nói tên những loại côn trùng gây hại với con người?