Từng hình mô tả hoạt động gì? Các hoạt động này diễn ra ở đâu? Khi nào?
2. Quan sát và trả lời

- Từng hình mô tả hoạt động gì?
- Các hoạt động này diễn ra ở đâu? Khi nào?
- Các hoạt động trên có tác dụng gì?
- Để các hoạt động trên mang lại hiệu quả em cần làm gì?
Bài làm:
- Mô tả hoạt động từng hình:
- Hình 2: Nhóm bạn đang tô màu cho bức tranh
- Hình 3: Các bạn trồng cây xanh
- Hình 4: Các bạn thảo luận nhóm
- Hình 5: Các bạn học thể dục
- Hình 6: Các bạn đang ghép hình
- Hình 7: Các bạn học trồng cây.
- Các hoạt động này diễn ra ở trường học, trong các tiết học ở trường hoặc giờ ra chơi.
- Các hoạt động trên có tác dụng giúp chúng em được tìm hiểu thêm kiến thức, được rèn luyện sức khỏe, được cùng nhau vui chơi, giải trí....
- Để các hoạt động trên mang lại hiệu quả, em cần phải tập trung và chăm chỉ.
Xem thêm bài viết khác
- Với sự giúp đỡ của người thân, em hãy lập thời gian biểu hằng ngày và thực hiện theo bảng dưới đây
- Giới thiệu với bạn về cây em vẽ hoặc sưu tầm được: Tên cây, có loại rễ gì? Con người thường dùng rễ cây đó để làm gì?
- Trong hai hình 6 và 7, hình nào thể hiện cảnh đô thị, hình nào thể hiện cảnh làng quê?
- Hằng ngày, em thường đến trường bằng phương tiện gì? Em có thường được bố mẹ đưa đón bằng xe đạp không?
- Vẽ và tô màu con vật mà em thích, ghi chú các bộ phận bên ngoài của con vật đó...
- Kể tên các bộ phận của cơ quan hô hấp? Nêu vai trò của hoạt động thở đối với sự sống của con người?
- Vẽ sơ đồ hình 10 vào vở, đánh mũi tên chỉ hướng chuyển động của Mặt trăng quanh Trái đất?
- Viết và thực hiện những việc để giúp đỡ, thể hiện sự quan tâm, yêu quý đối với những người trong gia đình hoặc họ hàng theo bảng gợi ý sau:
- Đọc và chọn từ, cụm từ trong ô phù hợp với chỗ chấm (.....) để hoàn thành đoạn văn sau:
- Để phòng cháy, em sẽ sắp xếp lại căn bếp trong hình 1 hoặc 3 như thế nào? Nói một số việc nên làm và không nên làm đối với căn bếp trong hình 1 hoặc 3.
- Kể tên những loại thức ăn, đồ uống gây hại cho tim, mạch? Những việc các bạn nhỏ đã thực hiện để phòng bệnh thấp tim?
- Quan sát hình 5, 6: Chỉ và nói tên các bộ phận bên ngoài của mỗi loại côn trùng? Đếm số chân của loại côn trùng đó? Đoán thử xem bên trong cơ thể của chúng có xương sống không?