Từng hình mô tả hoạt động gì? Các hoạt động này diễn ra ở đâu? Khi nào?
2. Quan sát và trả lời
- Từng hình mô tả hoạt động gì?
- Các hoạt động này diễn ra ở đâu? Khi nào?
- Các hoạt động trên có tác dụng gì?
- Để các hoạt động trên mang lại hiệu quả em cần làm gì?
Bài làm:
- Mô tả hoạt động từng hình:
- Hình 2: Nhóm bạn đang tô màu cho bức tranh
- Hình 3: Các bạn trồng cây xanh
- Hình 4: Các bạn thảo luận nhóm
- Hình 5: Các bạn học thể dục
- Hình 6: Các bạn đang ghép hình
- Hình 7: Các bạn học trồng cây.
- Các hoạt động này diễn ra ở trường học, trong các tiết học ở trường hoặc giờ ra chơi.
- Các hoạt động trên có tác dụng giúp chúng em được tìm hiểu thêm kiến thức, được rèn luyện sức khỏe, được cùng nhau vui chơi, giải trí....
- Để các hoạt động trên mang lại hiệu quả, em cần phải tập trung và chăm chỉ.
Xem thêm bài viết khác
- Đọc các khung chữ dưới đây, hãy chỉ để ghép các khung chữ trên vào bảng sau cho phù hợp
- Tìm hiểu một loài chim hoặc loài thú xung quanh nơi em sống: tên loài chim hoặc thú, lợi ích của chúng?
- Với sự giúp đỡ của gia đình, em hãy viết cam kết theo các mẫu dưới đây:
- Giải bài 30: Chúng em đã học được những gì từ chủ để tự nhiên?
- Quan sát hình 6, thảo luận: Trong các vị trí A, B, C, D trên hình. Vị trí nào Bắc bán cầu đang là mùa xuân, hạ, thu, đông? Vì sao?
- Hãy viết tên các bộ phận của cơ quan tuần hoàn vào chỗ ...... cho phù hợp.
- Chọn câu phù hợp để trả lời câu hỏi: Vì sao hằng ngày cần uống đủ nước?
- Ghép chữ cái (a, b, ........i) trong ô chữ ở cột C phù hợp với trạng thái của tim ở cột A hoặc cột B?
- Vì sao cần tuân thủ quy định giao thông? Người đi xe đạp cần thực hiện những quy định giao thông nào?
- Giải phiếu kiểm tra 1: Chúng em học được những gì từ chủ đề con người và sức khỏe?
- Quan sát các hình từ 2 đến 8: Hãy chỉ từng hình xem ai đi đúng, ai đi sai quy định giao thông?
- Quan sát các hình từ 9 đến 14 trao đổi: Nói với bạn về lợi ích của chim đối với đời sống con người? Nói với bạn về lợi ích của thú đối với con người?