Thực hiện một trong các hoạt động: đọc bài, làm bài tập toán, viết chính tả... viết tên các bộ phận cần phối hợp để thực hiện những hoạt động đó?
C. Hoạt động ứng dụng
1. Thực hiện một trong các hoạt động: đọc bài, làm bài tập toán, viết chính tả...
2. Viết tên các bộ phận (mắt, miệng, tai, não, tủy sống, tay, chân, ...) cần phối hợp để thực hiện những hoạt động đó?
Bài làm:
Ví dụ mẫu:
- Đọc bài: Miệng để đọc, não để ghi nhớ, mắt để nhìn, tay để cầm sách....
- Viết chính tả: mắt để nhìn, tay để viết, tai để nghe, não để nhớ.....
- Làm bài tập toán: mắt để nhìn, tay để viết, não để tính toán....
Xem thêm bài viết khác
- Quan sát các hình từ 1 đến 6: Hoạt động nào được thể hiện trong từng hình? Hoạt động đó mang lại lợi ích gì?
- Cần làm gì để giữ gìn và bảo vệ cơ quan tuần hoàn?
- Theo em, những cụm từ nào dùng để chỉ cơ sở thông tin liên lạc? Hãy viết những cụm từ đó?
- Hãy chỉ để xếp các cụm từ dưới đây vào các cột trong bảng cho phù hợp
- Nhận xét về hiện trạng môi trường địa phương em ở về: Rác, nước thải, phân?
- Em vừa thực hiện những động tác gì theo bài hát? Em cảm thấy thế nào sau khi thực hiện những động tác đó?
- Các nhóm liệt kê tên các động vật sống dưới nước? Cùng nói cho nhau nghe về các động vật có trong hình 1?
- Hít vào thật sâu và thở ra hết sức, mô tả sự thay đổi của lồng ngực khi hít vào, khi thở ra?
- Đọc đoạn văn sau, trả lời câu hỏi: Chim có đặc điểm bên ngoài như thế nào? Thú có đặc điểm gì? Nêu một số lợi ích của chim và thú mà em biết? Cần làm gì để bảo vệ các loài chim và thú?
- Kể cho nhau nghe những hoạt đông nông nghiêp ở tỉnh (thành phố) nơi em sống?
- Hãy suy nghĩ và sắp xếp các hình trên vào bảng sau:
- Giải bài 26: Vì sao có ngày và đêm trên Trái Đất