Viết các thông tin vào bảng dưới đây để hực hiện ba sở thích của em.
Nhiệm vụ 6: Dành thời gian cho sở thích của em
Viết các thông tin vào bảng dưới đây để hực hiện ba sở thích của em.
| Sở thích | Thời gian thực hiện |
| 1 | |
| 2 | |
| 3 |
Bài làm:
| Sở thích | Thời gian thực hiện |
| 1 Chơi cầu lông | Vào các buổi chiều từ 5 giờ đến 6 giờ |
| 2 Đọc sách | Vào cuối tuần buổi chiều từ 2 giờ đến 5 giờ chiều |
| 3 Nấu ăn | Phụ mẹ nấu ăn vào bữa tối |
Xem thêm bài viết khác
- Hãy kể về nghề truyền thống mà em biết và giá trị mà nghề đó mạng lại.
- 1. Chỉ rõ ý nghĩa/ hậu quả của mỗi cách ứng xử dưới đây khi thầy cô gọi em trả lời câu hỏi liên quan đến bài học mà em không biết trả lời. Đánh dấu X vào ô trống với cách ứng xử mà em lựa chọn.
- Viết vào chỗ trống người mà em có thể chia sẻ những băn khoăn khi bước vào tường trung học cơ sở.
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 2 : Chăm sóc cuộc sống cá nhân
- Đánh dấu X và ô trống chỉ khoản tiền mà em có và cho biết em dùng khoản tiền đó để làm gì.
- 1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề. 2. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với em.
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 1: Khám phá lứa tuổi và môi trường học tập mới
- 1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề. 2. Đánh dấu X vào mức độ thực hiện của em cho những việc làm dưới đây.
- Viết những từ/ cụm từ chỉ những đặc điểm, đức tính, sở thích, khả năng mà em yêu thích ở bản thân mình.
- Viết ba câu danh ngôn về tình bạn, tình thầy trò mà em thích.
- Hãy liệt kê và mô tả các nghề đã góp phần làm nên ngôi nhà của gia đình em.
- 1. Mô tả biểu hiện của những yếu tố ở người lao động tạo nên giá trị của nghề