Viết các thông tin vào bảng dưới đây để hực hiện ba sở thích của em.
Nhiệm vụ 6: Dành thời gian cho sở thích của em
Viết các thông tin vào bảng dưới đây để hực hiện ba sở thích của em.
| Sở thích | Thời gian thực hiện |
| 1 | |
| 2 | |
| 3 |
Bài làm:
| Sở thích | Thời gian thực hiện |
| 1 Chơi cầu lông | Vào các buổi chiều từ 5 giờ đến 6 giờ |
| 2 Đọc sách | Vào cuối tuần buổi chiều từ 2 giờ đến 5 giờ chiều |
| 3 Nấu ăn | Phụ mẹ nấu ăn vào bữa tối |
Xem thêm bài viết khác
- 1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề. 2. Đánh dấu X vào mức độ thực hiện của em cho những việc làm dưới đây.
- 1. Đánh dấu X vào trước những biểu hiện của cơ thể khi em nóng giận. Điền thêm biểu hiện khác của em vào chỗ trống.
- Kể những việc em đã làm để bảo vệ, giữ gìn cảnh quan ở địa phương và nêu cảm xúc của em khi làm việc đó Hoạt động trải nghiệm 6
- Tìm hiểu sự thay đổi của bản thân a. Đánh dấu X vào trước những thay đổi của cơ thể em
- Chia sẻ việc chế tạo và sử dụng chiếc lọ thần kì của em. Viết một số nội dung mà em thấy thú vị nhất ở mỗi chiếc lọ.
- 1. Đánh dấu X vào ô trống để sắp xếp các đồ vật sau vào cột phù hợp.
- Chia sẻ những việc em đã làm để giúp đỡ mọi người nơi công cộng bằng cách điền vào bảng sau:
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 3: Xây dựng tình bạn tình thầy trò
- Tô màu vào trước những vấn đề em gặp phải trong mối quan hệ bạn bè. Viết hướng khắc phục của em trong vấn đề đó.
- 1. Dựa vào ví dụ về cách giải quyết ở tình huống 1, hãy viết vấn đề và cách giải quyết của em ở tình huống 2 và 3 vào vở.
- Hãy liệt kê và mô tả các nghề đã góp phần làm nên ngôi nhà của gia đình em.
- Đánh dấu X vào cột "đúng" hoặc "sai" với những dấu hiệu nguy cơ sạt lở đất.