Viết các thông tin vào bảng dưới đây để hực hiện ba sở thích của em.
Nhiệm vụ 6: Dành thời gian cho sở thích của em
Viết các thông tin vào bảng dưới đây để hực hiện ba sở thích của em.
Sở thích | Thời gian thực hiện |
1 | |
2 | |
3 |
Bài làm:
Sở thích | Thời gian thực hiện |
1 Chơi cầu lông | Vào các buổi chiều từ 5 giờ đến 6 giờ |
2 Đọc sách | Vào cuối tuần buổi chiều từ 2 giờ đến 5 giờ chiều |
3 Nấu ăn | Phụ mẹ nấu ăn vào bữa tối |
Xem thêm bài viết khác
- 1. Đọc câu chuyện của T. và trả lời câu hỏi.
- Tìm hiểu sự thay đổi của bản thân a. Đánh dấu X vào trước những thay đổi của cơ thể em
- 1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề. 2. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với em.
- Chia sẻ cảm xúc về sản phẩm nghề truyền thống mà em đã làm, - Tên sản phẩm truyền thống - Cảm xúc của em.
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 1: Khám phá lứa tuổi và môi trường học tập mới
- Hoàn thiện sơ đồ tư duy sau về vấn đề nảy sinh trong quan hệ gia đình em.
- 1. Đánh dấu X vào ô trống dưới trang phục phù hợp với các địa điểm sau:
- Viết vào chỗ trống người mà em có thể chia sẻ những băn khoăn khi bước vào tường trung học cơ sở.
- Hãy liệt kê và mô tả các nghề đã góp phần làm nên ngôi nhà của gia đình em.
- Bạn H đã lên trung học cơ sở nhưng vẫn mong được học ở tiểu học. Em hãy đề xuất biện pháp hỗ trợ bạn H. hoà nhập với môi trường học tập mới.
- 1. Em đã làm gì để biết được khẩu vị, sở thích về món ăn của các thành viên trong gia đình?
- 1. Quan sát các tranh sau đây và mô tả hoạt động đặc trưng của từng nghề.