Viết các thông tin vào bảng dưới đây để hực hiện ba sở thích của em.
Nhiệm vụ 6: Dành thời gian cho sở thích của em
Viết các thông tin vào bảng dưới đây để hực hiện ba sở thích của em.
Sở thích | Thời gian thực hiện |
1 | |
2 | |
3 |
Bài làm:
Sở thích | Thời gian thực hiện |
1 Chơi cầu lông | Vào các buổi chiều từ 5 giờ đến 6 giờ |
2 Đọc sách | Vào cuối tuần buổi chiều từ 2 giờ đến 5 giờ chiều |
3 Nấu ăn | Phụ mẹ nấu ăn vào bữa tối |
Xem thêm bài viết khác
- 1. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với những việc em đã thực hiện để tạo niềm vui và sự thư giãn. Viết kết quả đạt được sau khi thực hiện những việc làm này.
- 1. Mô tả biểu hiện của những yếu tố ở người lao động tạo nên giá trị của nghề
- Bạn H đã lên trung học cơ sở nhưng vẫn mong được học ở tiểu học. Em hãy đề xuất biện pháp hỗ trợ bạn H. hoà nhập với môi trường học tập mới.
- Tô màu vào trước những vấn đề em gặp phải trong mối quan hệ bạn bè. Viết hướng khắc phục của em trong vấn đề đó.
- Giới thiệu về sản phẩm mà em đã làm để thể hiện hình ảnh của bản thân.
- 1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề. 2. Đánh dấu X vào mức độ thực hiện của em cho những việc làm dưới đây.
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 2 : Chăm sóc cuộc sống cá nhân
- Viết ba câu danh ngôn về tình bạn, tình thầy trò mà em thích.
- Với những tình huống em có thể gặp khi tham gia các hoạt động nơi công cộng, em đã làm gì để thực hiện nói, cười đủ nghe?
- Chia sẻ những việc em đã làm thể hiện thái độ tôn trọng người lao động
- Viết thông điệp để thức tỉnh ý thức của cộng đồng về "Phòng tránh thiên tai và giảm thiểu biến đổi khí hậu."
- Ghi cách ứng xử của em khi gặp các tình huống sau: