Viết các thông tin vào bảng dưới đây để hực hiện ba sở thích của em.
Nhiệm vụ 6: Dành thời gian cho sở thích của em
Viết các thông tin vào bảng dưới đây để hực hiện ba sở thích của em.
| Sở thích | Thời gian thực hiện |
| 1 | |
| 2 | |
| 3 |
Bài làm:
| Sở thích | Thời gian thực hiện |
| 1 Chơi cầu lông | Vào các buổi chiều từ 5 giờ đến 6 giờ |
| 2 Đọc sách | Vào cuối tuần buổi chiều từ 2 giờ đến 5 giờ chiều |
| 3 Nấu ăn | Phụ mẹ nấu ăn vào bữa tối |
Xem thêm bài viết khác
- 1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề. 2. Đánh dấu X vào mức độ thực hiện của em cho những việc làm dưới đây.
- Với những tình huống em có thể gặp khi tham gia các hoạt động nơi công cộng, em đã làm gì để thực hiện nói, cười đủ nghe?
- 1. Liệt kê những hoạt động của người dân ở địa phương em đã góp phần làm gia tăng biến đổi khí hậu.
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 2 : Chăm sóc cuộc sống cá nhân
- Giới thiệu về sản phẩm mà em đã làm để thể hiện hình ảnh của bản thân.
- Viết thông điệp để thức tỉnh ý thức của cộng đồng về "Phòng tránh thiên tai và giảm thiểu biến đổi khí hậu."
- 1. Đánh dấu X vào trước việc em sẽ làm nếu em muốn mua một món đồ nhưng nhìn thấy mọi người đang chen lấn, xô đẩy để mua món đồ đó.
- Ghi lại những nơi công cộng mà em đã tham gia và ý nghĩa của nơi đó.
- Em sẽ nói và làm như thế nào để vun đắp và giữ gìn tình cảm với bạn bè, thầy cô trong những tình huống sau?
- Bạn H đã lên trung học cơ sở nhưng vẫn mong được học ở tiểu học. Em hãy đề xuất biện pháp hỗ trợ bạn H. hoà nhập với môi trường học tập mới.
- Hoàn thiện sơ đồ tư duy sau về vấn đề nảy sinh trong quan hệ gia đình em.
- 1. Đánh dấu X vào trước những thời điểm phù hợp để gặp thầy cô trao đổi về điều em cần.