1. Đánh dấu X vào ô trống để sắp xếp các đồ vật sau vào cột phù hợp.
Nhiệm vụ 3: Xác định cái mình cần và cái mình muốn
1. Đánh dấu X vào ô trống để sắp xếp các đồ vật sau vào cột phù hợp.
Đồ dùng/ vật dụng | Cái mình muốn | Cái mình cần |
Sách vở | ||
Xe đạp | ||
Bút | ||
Trái cây | ||
Bánh kẹo | ||
Áo quần | ||
Giày dép | ||
Truyện tranh | ||
Đồ chơi | ||
Dụng cụ thể thao |
2. Kể thêm những vật dụng em có nhu cầu mua sắm và phân loại theo cái mình muốn, cái mình cần.
Cái mình muốn | Cái mình cần |
Bài làm:
Nhiệm vụ 3: Xác định cái mình cần và cái mình muốn
1.
Đồ dùng/ vật dụng | Cái mình muốn | Cái mình cần |
Sách vở | x | |
Xe đạp | x | |
Bút | x | |
Trái cây | x | |
Bánh kẹo | x | |
Áo quần | x | |
Giày dép | x | |
Truyện tranh | x | |
Đồ chơi | x | |
Dụng cụ thể thao | x |
2.
Cái mình muốn | Cái mình cần |
ô tô điều khiển từ xa, điện thoại, ti vi,.... | hộp bút, cơm, nước, sách giáo khoa,... |
Xem thêm bài viết khác
- Viết vào chỗ trống người mà em có thể chia sẻ những băn khoăn khi bước vào tường trung học cơ sở.
- Chia sẻ việc chế tạo và sử dụng chiếc lọ thần kì của em. Viết một số nội dung mà em thấy thú vị nhất ở mỗi chiếc lọ.
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 2 : Chăm sóc cuộc sống cá nhân
- Tô màu vào trước những vấn đề em gặp phải trong mối quan hệ bạn bè. Viết hướng khắc phục của em trong vấn đề đó.
- Bạn H đã lên trung học cơ sở nhưng vẫn mong được học ở tiểu học. Em hãy đề xuất biện pháp hỗ trợ bạn H. hoà nhập với môi trường học tập mới.
- 1. Đánh dấu X vào trước những biểu hiện của cơ thể khi em nóng giận. Điền thêm biểu hiện khác của em vào chỗ trống.
- Viết vào chỗ trống những ảnh hưởng của tư thế dưới đây đến sức khỏe.
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 3: Xây dựng tình bạn tình thầy trò
- 1. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với những việc em đã thực hiện để tạo niềm vui và sự thư giãn. Viết kết quả đạt được sau khi thực hiện những việc làm này.
- 1. Quan sát các tranh sau đây và mô tả hoạt động đặc trưng của từng nghề.
- Em hãy chỉ ra giá trị của các nghề dưới đây đối với gia đình em.
- 1. Hoàn thiện bảng sau đây để xây dựng kế hoạch phỏng vấn nghệ nhân