1. Đánh dấu X vào ô trống để sắp xếp các đồ vật sau vào cột phù hợp.
Nhiệm vụ 3: Xác định cái mình cần và cái mình muốn
1. Đánh dấu X vào ô trống để sắp xếp các đồ vật sau vào cột phù hợp.
| Đồ dùng/ vật dụng | Cái mình muốn | Cái mình cần |
| Sách vở | ||
| Xe đạp | ||
| Bút | ||
| Trái cây | ||
| Bánh kẹo | ||
| Áo quần | ||
| Giày dép | ||
| Truyện tranh | ||
| Đồ chơi | ||
| Dụng cụ thể thao |
2. Kể thêm những vật dụng em có nhu cầu mua sắm và phân loại theo cái mình muốn, cái mình cần.
| Cái mình muốn | Cái mình cần |
Bài làm:
Nhiệm vụ 3: Xác định cái mình cần và cái mình muốn
1.
| Đồ dùng/ vật dụng | Cái mình muốn | Cái mình cần |
| Sách vở | x | |
| Xe đạp | x | |
| Bút | x | |
| Trái cây | x | |
| Bánh kẹo | x | |
| Áo quần | x | |
| Giày dép | x | |
| Truyện tranh | x | |
| Đồ chơi | x | |
| Dụng cụ thể thao | x |
2.
| Cái mình muốn | Cái mình cần |
| ô tô điều khiển từ xa, điện thoại, ti vi,.... | hộp bút, cơm, nước, sách giáo khoa,... |
Xem thêm bài viết khác
- 1. Mô tả biểu hiện của những yếu tố ở người lao động tạo nên giá trị của nghề
- Viết thông điệp để thức tỉnh ý thức của cộng đồng về "Phòng tránh thiên tai và giảm thiểu biến đổi khí hậu."
- 1. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với những việc em đã thực hiện để tạo niềm vui và sự thư giãn. Viết kết quả đạt được sau khi thực hiện những việc làm này.
- Đánh dấu X vào chỗ trống phù hợp với việc thực hiện các hướng dẫn để học tốt hơn ở trung học cơ sở.
- Sắp xếp thứ tự ưu tiên và chỉ ra những lí do để em xác định khoản chi ưu tiên đó.
- 1. Đánh dấu X vào trước việc em sẽ làm nếu em muốn mua một món đồ nhưng nhìn thấy mọi người đang chen lấn, xô đẩy để mua món đồ đó.
- 1. Hoàn thiện bảng sau đây để xây dựng kế hoạch phỏng vấn nghệ nhân
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 3: Xây dựng tình bạn tình thầy trò
- 1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề. 2. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với những việc em đã thực hiệ trong chủ đề này.
- 1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề. 2. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với em.
- 1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề. 2. Đánh dấu X vào mức độ thực hiện của em cho những việc làm dưới đây.
- 1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề 2. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với những việc em đã thực hiện được trong chủ đề này.