Viết vào bảng 2-3 câu các bạn trong nhóm đã nói:
A. Hoạt động cơ bản
2. Viết vào bảng 2-3 câu các bạn trong nhóm đã nói:
| Thứ tự | Câu | Bộ phận trả lời câu hỏi ai? | Bộ phận trả lời câu hỏi là gì? |
| 1 | Bạn Thắng là học sinh giỏi của nhóm tôi | Bạn Thắng | là học sinh giỏi của nhóm tôi |
| 2 | |||
| 3 |
Bài làm:
| Thứ tự | Câu | Bộ phận trả lời câu hỏi ai? | Bộ phận trả lời câu hỏi là gì? |
| 1 | Bạn Thắng là học sinh giỏi của nhóm tôi | Bạn Thắng | là học sinh giỏi của nhóm tôi |
| 2 | Bạn Ngọc là lớp trưởng lớp em | Bạn Ngọc | là lớp trưởng lớp em |
| 3 | Bạn Khoa là người hát hay nhất nhóm | Bạn Khoa | là người hát hay nhất nhóm |
Xem thêm bài viết khác
- Giải bài 6C: Em yêu trường em
- Cùng người thân tìm những câu thơ, bài thơ, bài hát hoặc câu chuyện nói về công ơn của cha mẹ
- Viết từ ngữ bắt đầu bằng s hay x? Viết từ ngữ có chứa vần ăn hoặc ăng
- Sắp xếp lại thứ tự các tranh cho đúng nội dung bài thơ
- Giải bài 5A: Thế nào là một học sinh ngoan?
- Dựa theo tranh, đọc lời gợi ý để kể lại từng đoạn câu chuyện Có công mài sắt, có ngày nên kim
- Quan sát tranh, trả lời câu hỏi: Tranh có những ai? Mỗi người đang làm gì?
- Nói 1 - 2 câu về việc làm của gà mẹ và gà con trong mỗi bức tranh sau:
- Một bạn nói lời nhờ hoặc yêu cầu, đề nghị; bạn kia đáp lời nhờ, yêu cầu, đề nghị trong mỗi tình huống sau:
- Kể với bạn về bố của mình theo gợi ý sau:
- Nối từ ngữ chỉ tiếng kêu của gà mẹ với điều gà mẹ muốn nói với gà con là:
- Xem 4 bức ảnh sau, kể cho nhau nghe về mỗi bức tranh ảnh theo gợi ý sau: