Viết vào bảng 2-3 câu các bạn trong nhóm đã nói:
A. Hoạt động cơ bản
2. Viết vào bảng 2-3 câu các bạn trong nhóm đã nói:
| Thứ tự | Câu | Bộ phận trả lời câu hỏi ai? | Bộ phận trả lời câu hỏi là gì? |
| 1 | Bạn Thắng là học sinh giỏi của nhóm tôi | Bạn Thắng | là học sinh giỏi của nhóm tôi |
| 2 | |||
| 3 |
Bài làm:
| Thứ tự | Câu | Bộ phận trả lời câu hỏi ai? | Bộ phận trả lời câu hỏi là gì? |
| 1 | Bạn Thắng là học sinh giỏi của nhóm tôi | Bạn Thắng | là học sinh giỏi của nhóm tôi |
| 2 | Bạn Ngọc là lớp trưởng lớp em | Bạn Ngọc | là lớp trưởng lớp em |
| 3 | Bạn Khoa là người hát hay nhất nhóm | Bạn Khoa | là người hát hay nhất nhóm |
Xem thêm bài viết khác
- Tìm từ ngữ thích hợp điền vào chỗ trống trong các câu sau:
- Cùng người thân tìm một bài hát, bài thơ hoặc câu chuyện nói về gia đình
- Dòng nào dưới đây nêu đúng nội dung của bài học? Chọn ý trả lời đúng:
- Thi tìm từ ngữ chỉ vật: chỉ người, chỉ đồ vật, chỉ con vật, chỉ cây cối
- Quan sát tranh, trả lời câu hỏi: Bạn nhỏ trong tranh đang làm gì? Bố mẹ của bạn nhỏ làm gì?
- Chọn từ nào trong ngoặc đơn để điền vào mỗi chỗ trống? Viết các từ em điền theo thứ tự vào vở
- Viết vào vở tên 7 bạn học sinh trong lớp em. Sắp xếp tên các bạn theo thứ tự bảng chữ cái
- Giải bài 5B: Một người bạn tốt
- Quan sát tranh, trả lời câu hỏi: Bức tranh có những ai? Mỗi người trong tranh đang làm gì?
- Đặt câu theo mẫu Ai làm gì? để giới thiệu về trường, lớp của em
- Giải bài 16B: Những người bạn nhỏ đáng yêu
- Em chọn chữ nào để điền vào chỗ trống? Viết vào vở các từ ngữ em đã điền đúng.