Viết vào bảng 2-3 câu các bạn trong nhóm đã nói:
A. Hoạt động cơ bản
2. Viết vào bảng 2-3 câu các bạn trong nhóm đã nói:
| Thứ tự | Câu | Bộ phận trả lời câu hỏi ai? | Bộ phận trả lời câu hỏi là gì? |
| 1 | Bạn Thắng là học sinh giỏi của nhóm tôi | Bạn Thắng | là học sinh giỏi của nhóm tôi |
| 2 | |||
| 3 |
Bài làm:
| Thứ tự | Câu | Bộ phận trả lời câu hỏi ai? | Bộ phận trả lời câu hỏi là gì? |
| 1 | Bạn Thắng là học sinh giỏi của nhóm tôi | Bạn Thắng | là học sinh giỏi của nhóm tôi |
| 2 | Bạn Ngọc là lớp trưởng lớp em | Bạn Ngọc | là lớp trưởng lớp em |
| 3 | Bạn Khoa là người hát hay nhất nhóm | Bạn Khoa | là người hát hay nhất nhóm |
Xem thêm bài viết khác
- Sắp xếp lại thứ tự các tranh cho đúng nội dung bài thơ
- Nói về một việc làm tốt của em cho bạn (hoặc của bạn cho em) Giải bài 3B: Hãy đối xử tốt với bạn
- Nói theo mẫu về đặc điểm của mỗi con vật trong tranh:
- Quan sát tranh, trả lời câu hỏi: Trong mỗi tranh có ai? Người đó làm việc gì hoặc nói gì?
- Giải bài 14B: Đoàn kết là sức mạnh của anh em trong gia đình
- Giải bài 11A: Ông bà yêu thương em như thế nào?
- Thảo luận, chọn ghép tấm bìa màu xanh vào chỗ trống của tấm bìa màu vàng để tạo thành từ
- Kể với người thân những việc em thường làm với anh chị em của mình?
- Chọn lời giải nghĩa ở cột B phù hợp với từ ngữ ở cột A (trang 20)
- Chọn lời giải nghĩa ở cột B phù hợp với từ ngữ ở cột A (trang 106)
- Chọn chữ thích hợp với mỗi chỗ trống:
- Quan sát tranh, thay nhau hỏi và trả lời: Bạn nhỏ đang làm gì? Mắt bạn nhìn búp bê như thế nào?