Cân bằng các PTHH sau đây
B. Hoạt động hình thành kiến thức
I. Mối quan hệ giữa các loại hợp chất vô cơ
Cân bằng các PTHH sau đây và viết tên loại chất của các chất tương ứng trong phản ứng vào dòng phía dưới:
(1) ![]()
![]()
(2) ![]()
![]()
(3) ![]()
![]()
(4) ![]()
![]()
(5) ![]()
![]()
(6) ![]()
![]()
(7) ![]()
![]()
(8) ![]()
![]()
(9) ![]()
![]()
Bài làm:
(1) ![]()
![]()
(2) ![]()
![]()
(3) ![]()
![]()
(4) ![]()
![]()
(5) ![]()
![]()
(6) ![]()
![]()
(7) ![]()
![]()
(8) ![]()
![]()
(9) ![]()
![]()
Xem thêm bài viết khác
- 2. Thích ứng với biến đổi khí hậu. Phòng, chống thiên tai
- Dựa vào thành phần nguyên tử, các axit được chia thành những loại nào?
- Em hãy đọc đọng thông tin trên và cho biết Phle-minh đã sử dụng phương pháp nghiên cứu nào?
- Một người kéo một vật khối lượng 20 kg từ mặt đất
- Viết PTHH của phản ứng xảy ra giữa CO với các oxit kim loại
- Em hãy liệt kê các yếu tố của môi trường ảnh hưởng lên đời sống của cá chép.
- Quan sát hình 25.1. Hãy mô tả những khác biệt về hình thể giữa hai người trong hình. Thế nào là người có cơ thể khỏe mạnh?
- Bỏ qua ma sát . Tính lực kéo và độ cao mà vật đã được đưa lên. Tính công của lực kéo của người công nhân.
- Vậy sư oxi hóa của một chất là gì?
- Dựa bào tính tan, bazo được chia làm mấy loại?
- Em hãy tìm hiểu về khả năng oxi kết hợp với chất hemoglobin trong máu.
- Giải câu 1 phần C trang 65 khoa học tự nhiên 8