Cao Bá Quát trong câu chuyện này là một người như thế nào?
2. Mỗi em nói một câu trả lời cho câu hỏi sau:
Cao Bá Quát trong câu chuyện này là một người như thế nào?
Bài làm:
Đọc xong câu chuyện này, em thấy Cao Bá Quát là một cậu bé thông minh, lanh lợi, có tài đối đáp giỏi, tính cách khảng khái và tự tin.
Xem thêm bài viết khác
- Bức tranh vẽ cảnh gì? Những người trong tranh đang làm gì?
- Bài thơ tả hoạt động gì của học sinh? Học sinh chơi vui và khéo như thế nào?
- Cả lớp hát một bài hát về vui chơi hoặc thể dục thể thao
- Chọn hai từ ngữ mới được hoàn chỉnh ở hoạt động 2, đặt câu với mỗi từ ngữ đó.
- Thảo luận để trả lời câu hỏi: Câu chuyện này nói đến cuộc chạy đua của ai?
- Nghe - viết đoạn văn trong bài Hội vật (Từ tiếng trống dồn đến ngang bụng vậy)
- Hỏi người thân xem quê em có những ngày hội nào. Ghi lại tên hội và thời gian tổ chức của mỗi hội đó,
- Giải bài 16A: Thành thị và nông thôn
- Đọc tên một số anh hùng dân tộc dưới đây. Giới thiệu về một vị anh hùng mà bạn biết rõ.
- Giải bài 18B: Ôn tập 2
- Quan sát bức tranh dưới đây và trả lời câu hỏi: Bức tranh vẽ những gì? Nhân vật trong tranh là gì?
- Tìm tiếng thích hợp trong ngoặc đơn điền vào mỗi chỗ trống và ghi vào vở các từ ngữ đã hoàn chỉnh (chim, trắng, trang, trán, tranh, trời, cháu)