Điền vào bảng tên những việc em đã làm để góp phần giữ gìn và bảo vệ cơ quan tuần hoàn, đề phòng bệnh thấp tim
C. Hoạt động ứng dụng
1. Kẻ bảng dưới đây vào vở
| Hoạt động/ việc làm | Thứ hai | Thứ ba | Thứ tư | Thứ năm | Thứ sáu | Thứ bảy | Chủ nhật |
| Ví dụ: Tập thể dục | x | x | x | x | x | x | x |
2. Điền vào bảng tên những việc em đã làm để góp phần giữ gìn và bảo vệ cơ quan tuần hoàn, đề phòng bệnh thấp tim
3. Đánh dấu X vào những việc em đã thực hiện mỗi ngày.
Bài làm:
| Hoạt động/ việc làm | Thứ hai | Thứ ba | Thứ tư | Thứ năm | Thứ sáu | Thứ bảy | Chủ nhật |
| Ví dụ: Tập thể dục | x | x | x | x | x | x | x |
| Đánh răng trước khi ngủ và sau khi thức dậy | x | x | x | x | x | x | x |
| Chơi thể thao (đánh cầu lông) | x | x | x | ||||
| Quét dọn nhà cửa | x | x | x | x | x | x | x |
| Tưới cây cảnh | x | x | x | x |
Xem thêm bài viết khác
- Giải bài 24: Một số động vật sống trên cạn
- Chơi trò chơi "đi chợ": Học sinh viết tên các loại lá cây phù hợp với yêu cầu của giáo viên
- Quan sát các hình từ 7 đến 15 trả lời câu hỏi: Nói tên những loại côn trùng có ích với con người? Nói tên những loại côn trùng gây hại với con người?
- Quan sát và thực hiện hoạt động: Quan sát hình hoa chuối, quả chuối, nói thứ tự các hình phù hợp với quá trình phát triển của quả chuối...
- Hãy viết chữ N vào việc nên làm, chữ K vào việc không nên làm?
- Giải bài 13: Hoạt động nông nghiệp
- Khi viết chính tả, những bộ phận nào của cơ thể làm việc?
- Đọc và trả lời câu hỏi: Dựa vào cách mọc của thân, thực vật thường có loại thân gì? Dựa vào độ cứng của thân, thực vật thường có loại thân gì?...
- Viết tên 2 đến 3 cây có ở địa phương em và hoàn thành bảng sau:
- Giải bài 23: Một số động vật sống dười nước
- Quan sát tranh từ 5 đến 10, kẻ và hoàn thành bảng theo mẫu dưới đây vào vở
- Em vừa thực hiện những động tác gì theo bài hát? Em cảm thấy thế nào sau khi thực hiện những động tác đó?