Ghi cách ứng xử của em khi gặp các tình huống sau:
Nhiệm vụ 8: Ứng xử trước hành vi thiếu văn minh
Ghi cách ứng xử của em khi gặp các tình huống sau:
![[CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 6: Xây dựng cộng đồng văn minh thân thiện](https://i.khoahoc.com.vn/data/image/2021/01/25/cc7cb2691be726e8dca39549c72d52ed.png)
![[CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 6: Xây dựng cộng đồng văn minh thân thiện](https://i.khoahoc.com.vn/data/image/2021/05/23/1eb0930281a4a91406235040f1721071.png)
Bài làm:
Cách ứng xử của em là:
1- Em sẽ nhắc nhở bạn không được chen lấn chỗ của người khác mà phải xếp hàng đúng quy định
2- Em sẽ nhường chỗ cho bà trước rồi nói chuyện với bạn kia.
3- Em nhặt rác vứt vào thùng và nhắc người đo không được tái phạm nếu không sẽ báo cơ quan chức năng.
4- Em sẽ đến gần và yêu cầu các bạn nói nhỏ lại
Xem thêm bài viết khác
- Viết lại một số câu nói thú vị của các bạn trong lớp hoặc thầy cô dạy lớp em và kèm theo tên người nói.
- 1. Đánh dấu X vào trước những biểu hiện của cơ thể khi em nóng giận. Điền thêm biểu hiện khác của em vào chỗ trống.
- Chia sẻ cảm xúc về sản phẩm nghề truyền thống mà em đã làm, - Tên sản phẩm truyền thống - Cảm xúc của em.
- Viết vào chỗ trống những ảnh hưởng của tư thế dưới đây đến sức khỏe.
- Em hay lo lắng về vấn đề gì? Chia sẻ một tình huống ấn tượng nhất mà em đã giải toả lo lắng thành công.
- 1. Mô tả biểu hiện của những yếu tố ở người lao động tạo nên giá trị của nghề
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 4: Nuôi dưỡng quan hệ gia đình
- 1. Hoàn thiện bảng sau đây để xây dựng kế hoạch phỏng vấn nghệ nhân
- Chia sẻ những việc em đã làm thể hiện thái độ tôn trọng người lao động
- Dựa vào tình huống sau, em hãy: - Đánh dấu X vào ô vuông nếu là đặc điểm của A - Đánh dấu X vào ô tròn nếu là đặc điểm của em.
- 1. Đánh dấu X vào trước những thời điểm phù hợp để gặp thầy cô trao đổi về điều em cần.
- Viết những việc làm mà các thành viên trong gia đình có thể thực hiện để tạo nên gia đình mơ ước.