Giờ kiểm tra toán, cả lớp đang chăm chú làm bài. Hân làm xong bài, nhìn sang bên trái, thấy đáp số của Hoàng khác đáp số của mình,
Bài tập d: Giờ kiểm tra toán, cả lớp đang chăm chú làm bài. Hân làm xong bài, nhìn sang bên trái, thấy đáp số của Hoàng khác đáp số của mình, Hân vội vàng chữa lại bàiế Sau đó, Hân lại quay sang phải, thấy Tuấn làm khác mình, Hân cuống lên định chép nhưng đã muộn, vừa lúc đó, cô giáo nhắc cả lớp nộp bài.
Em hãy nhận xét hành vi của Hân trong tình huống trên.
Bài làm:
Em nhận thấy, hành vi của Hân trong tình huống trên đã thể hiện tính cách của bạn ấy. Hân là người không có lòng tự tin, bạn ấy không tin vào khả năng của mình, nên gió chiều nào theo chiều ấy, ba phải không có lập trường. Hễ ai có kết quả khác là bị dao động. Và từ đó cũng cho thấy Hân là người không có tính nghiêm túc trong giờ kiểm tra.
Xem thêm bài viết khác
- Bài 1: Sống giản dị
- Phân biệt tín ngưỡng, tôn giáo với mê tín dị đoan.
- Em hãy kể một số việc mà gia đình em đã làm với các cơ quan hành chính nhà nước ở xã (phường, thị trấn) của em.
- Đáp án đề 9 kiểm tra học kì 2 môn GDCD 7
- Em hãy tìm hiểu và trình bày tóm tắt về một vài loại di sản văn hoá vật thể hoặc di sản văn hoá phi vật thể của địa phương, của đất nước mà em biết.
- Hãy nêu một vài tình huống mà em có thể gặp đòi hỏi có lòng khoan dung và nêu cách ứng xử của mình.
- Những cơ quan nào được gọi là cơ quan hành chính nhà nước ? Cơ quan nào là cơ quan hành chính nhà nước cao nhất ?
- Theo em, những cơ quan nào trong bộ máy nhà nước ta được gọi là cơ quan đại biểu của nhân dân và là cơ quan quyển lực nhà nước ?
- Em hãy tìm hiểu kĩ nội dung và các tiêu chuẩn của gia đình văn hóa tại địa phương em và nhận xét việc thực hiện tiêu chuẩn gia đình văn hóa của gia đình em, bản thân em?
- Bài 13: Quyền được bảo vệ, chăm sóc và giáo dục của trẻ em Việt Nam
- Em hãy lập kế hoạch làm việc một tuần. Khi lập kế hoạch em có cần trao đổi với bố mẹ hoặc người khác trong gia đình không ? Vì sao ?
- Tìm những câu ca dao, tục ngữ, danh ngôn nói về tình thương yêu của con người đối với con người.