Hãy đọc tình huống dưới đây để trả lời các câu hỏi. Sau đó hãy chia sẻ với bạn bè vào báo cáo với thầy cô giáo.
D. Hoạt động vận dụng
Hãy đọc tình huống dưới đây để trả lời các câu hỏi. Sau đó hãy chia sẻ với bạn bè vào báo cáo với thầy cô giáo.
Bài làm:
a. Người quản lí đã thực hiện những thao tác để bổ sung thêm vào các cột và các hàng cho bảng tính là: chèn cột và chèn hàng vào bảng tính.
b. Giá nhập của các mặt hàng có đơn vị tính khác nhau sẽ không thuận lợi cho việc tính toán sau này bởi vì có thể sau này chúng ta khi nhập một mặt hàng về thì có thể sẽ không phải là đơn vị tính như cũ nữa.
c. Không nên đặt tiêu đề giống nhau cho hai cột trong cùng một bảng vì nó sẽ rất dễ gây nhầm lẫn khi chúng ta cần xử lí dữ liệu.
Xem thêm bài viết khác
- Dưới đây là bảng số liệu hàng tồn kho của một công ty, người ta tạo một biểu đồ biểu diễn trực quan số lượng àng tồn kho...
- Nếu giao cho em soạn thảo tờ quảng cáo này thì chi tiết nào trong đó em chưa biết cách tạo?
- Nhập dữ liệu vào bảng tính và quan sát kết quả: Mở chương trình bảng tính Exel
- Một bạn đã nhập (8+7)/2 vào ô E3 nhằm mục đích tính điểm trung bình của bạn Nguyễn Văn An. Em hãy thực hiện theo cách bạn làm vào cho biết nội dung hiển thị ở ô E3.
- Xem sơ đồ tư duy ở trên, với mỗi hàng trong bảng dưới đây, em hãy điền vào cột bên phải sao cho phù hợp với nội dung (cùng hàng) ở cột bên trái
- Em hãy tìm hiểu tình huống sau: Sử dybgh trang tính của phần Hoạt động và vận dụng, hãy nháy chuột tại một ô ngoài danh sách dữ liệu
- Trong bước 6 ở Hoạt động luyện tập, chúng ta đã sử dụng hộp Text Box để đưa một bảng biểu hay một đoạn văn bản tới vị trí...
- Thực hiện theo các bước sau để trình bày bảng tính Danh sách bạn bè.
- Bài thực hành số 1
- Tạo tấm băng - rôn "Công viên tuổi thơ"
- Dưới đây là bảng số liệu thống kê số học sinh giỏi của một lớp qua từng năm học như sau:
- Trình bày các bước để giúp người dùng tìm kiếm nhanh một từ (hoặc dãy kí tự) trong văn bản?