Hãy suy nghĩ và sắp xếp các hình trên vào bảng sau:
2. Hãy suy nghĩ và sắp xếp các hình trên vào bảng sau:
| Trồng trọt và chăn nuôi | Đánh bắt và nuôi trồng thủy sản | Chăm sóc và bảo vệ rừng |
Bài làm:
| Trồng trọt và chăn nuôi | Đánh bắt và nuôi trồng thủy sản | Chăm sóc và bảo vệ rừng |
| Hình 3, hình 4, hình 6, hình 7 | Hình 5, hình 2 | Hình 1 |
Xem thêm bài viết khác
- Hãy chỉ để ghép các khung chữ dưới đây với các hình cho phù hợp (một hình có thể ứng với nhiều khung chữ)
- Gia đình em đã sử dụng lá cây vào việc gì? Ngoài những lợi ích trên, con người còn sử dụng lá cây vào những việc gì?
- Đọc đoạn văn sau, trả lời câu hỏi: Vì sao có hiện tượng có ngày và đêm? Vì sao ngày và đêm luôn kế tiếp nhau tại mọi nơi trên Trái Đất? Một ngày đêm dài bao nhiêu giờ?
- Giải bài 17: Thế giới thực vật và động vật quanh em
- Chỉ và nói với bạn, ở trạng thái tinh thần nào thì cơ mặt được giãn ra, ở trạng thái nào thì cơ mặt bị co lại?
- Khi viết chính tả, những bộ phận nào của cơ thể làm việc?
- Giải bài 21: Hoa và quả có đặc điểm gì?
- Điền tên các bạn trong nhóm vào chỗ chấm. Đánh dấu X vào ô tương ứng với những từ chỉ thành viên trong gia đình của mỗi bạn
- Giải bài 7: Cần làm gì để bảo vệ cơ quan thần kinh?
- Chơi trò chơi "đi chợ": Học sinh viết tên các loại lá cây phù hợp với yêu cầu của giáo viên
- Em sống ở tỉnh (thành phố) nào? Nơi em sống là làng quê hay đô thị? Hãy nói về đường và phương tiện giao thông nơi em sống?
- Quan sát các lá cây trong hình 1 (hoặc lá cây em mang đến lớp) và hoàn thành bảng: