Hãy suy nghĩ và sắp xếp các hình trên vào bảng sau:
2. Hãy suy nghĩ và sắp xếp các hình trên vào bảng sau:
| Trồng trọt và chăn nuôi | Đánh bắt và nuôi trồng thủy sản | Chăm sóc và bảo vệ rừng |
Bài làm:
| Trồng trọt và chăn nuôi | Đánh bắt và nuôi trồng thủy sản | Chăm sóc và bảo vệ rừng |
| Hình 3, hình 4, hình 6, hình 7 | Hình 5, hình 2 | Hình 1 |
Xem thêm bài viết khác
- Quan sát và đọc thông tin hình 2, chỉ và nói tên các bộ phận bên ngoài cơ thể của con chim trong hình 3...
- Ghép chữ cái (a, b, ........i) trong ô chữ ở cột C phù hợp với trạng thái của tim ở cột A hoặc cột B?
- Đọc đoạn văn sau, trả lời câu hỏi: Côn trùng có những bộ phận nào? Côn trùng có bao nhiêu chân?
- Tìm điểm giống nhau và khác nhau giữa cá, tôm và cua về môi trường sống, các bộ phận, cách di chuyển
- Lần lượt hỏi và trả lời: Kể tên một số loại cây mà em biết. Những cây đó có thân gì? Thân của những cây đó được con người sử dụng làm gì?....
- Chỉ và nói với bạn, ở trạng thái tinh thần nào thì cơ mặt được giãn ra, ở trạng thái nào thì cơ mặt bị co lại?
- Dựa vào bảng hãy vẽ đường nét thể hiện núi và đồi
- Hoạt động nào được thể hiện trong từng hình? Hoạt động đó mang lại lợi ích gì?
- Nêu những bộ phận của quả địa cầu? Đặt quả địa cầu trên bàn và cho biết trục của nó đứng thẳng hay nghiêng so với mặt bàn?
- Quan sát và đọc thông tin trong hình 6, hãy chia sẻ với các bạn những gì em biết về Trái Đất?
- Giải bài 10: Hoạt động của chúng em ở trường
- Các nhóm liệt kê tên các động vật sống dưới nước? Cùng nói cho nhau nghe về các động vật có trong hình 1?