Kể từng đoạn câu chuyện Nhà ảo thuật theo tranh

  • 1 Đánh giá

2. Kể từng đoạn câu chuyện Nhà ảo thuật theo tranh

Bài làm:

Tranh 1 : Khi đi từ trường về nhà, hai chị em Xô-phi nhìn thấy tờ quảng cáo về buổi biểu diễn của một nhà ảo thuật Trung Quốc nổi tiếng. Hai chị em biết chiều nay, trường sẽ tổ chức cho học sinh đi xem, nhưng hai chị em Xô-phi không dám xin tiền mẹ để mua vé vì bố đang nằm bệnh viện. Hai chị em chỉ có thể dừng lại nhìn hình ảnh nhà ảo thuật được trên tờ quảng cáo cho đỡ thèm.

Tranh 2 : Thế rồi khi ra ga mua sữa, tình cờ hai chị em nhìn thấy nhà ảo thuật đang tay xách nách mang rất nhiều thứ đồ đạc đi vào rạp xiếc. Hai chị em liền chạy lại khiêng, xách giúp chú một số đồ vật. Nhờ đó chị em Xô-phi được làm quen với chú. Biết chị em cũng rất muốn xem ảo thuật, chú Lý (tên nhà ảo thuật) bảo hai chị em chờ chú một lát. Tuy nhiên, nhớ lời mẹ dặn không nên làm phiền người khác nên hai chị em đi về.

Tranh 3 : Chẳng biết hỏi thăm ai mà tối hôm ấy, chú Lí tìm vào đúng nhà hai chị em Xô-phi. Hai chị em cùng lễ phép và niềm nở mời chú vào nhà.

Tranh 4 : Mẹ Xô-phi cũng rất vui, mời chú vào nhà ngồi chơi uống trà. Nhưng lạ quá, mẹ vừa mở nắp lọ đường ra thì có hàng mét vải băng xanh, vàng, đỏ bắn ra. Xô-phi lấy một cái bánh đặt vào đĩa bỗng thành hai cái. Còn Mác đang ngồi bỗng thấy có một khối nóng mềm trên chân. Mác ngạc nhiên nhìn xuống thì thấy một chú thỏ chẳng biết từ đâu xuất hiện đang rung rung những sợi râu và nhìn nó bằng cặp mắt tròn màu đỏ. Cả hai chị em đều phục tài biểu diễn ảo thuật của chú Lý. Đúng là một nhà ảo thuật đa tài.

  • 7 lượt xem
Cập nhật: 07/09/2021