Mỗi bước làm sạch nước ở cột A ứng với cụm từ nào ở cột B?
B. Hoạt động thực hành
Quan sát, đọc và thảo luận
a. Quan sát sơ đồ và đọc các bước làm sạch nước: khử sắt, làm lắng, lọc, sắt trùng trong sơ đồ dây chuyền sản xuất và cấp nước sạch

b. Thảo luận: Mỗi bước làm sạch nước ở cột A ứng với cụm từ nào ở cột B?

Bài làm:
Ta nối như sau:

Xem thêm bài viết khác
- Vẽ mũi tên chỉ mối quan hệ thức ăn giữa các sinh vật để hoàn thành chuỗi thức ăn sau:
- Liệt kê ít nhất ba việc em có thể làm để giảm thiểu thiệt hại khi có bão xảy ra ở địa phương và viết vào vở. Chia sẻ với bạn về những việc làm đó
- Nêu việc làm bảo vệ nguồn nước trong từng hình. Nêu các việc làm khác để bảo vệ nguồn nước mà em biết
- Giải khoa học 4 VNEN bài 7: Bạn có biết về các bệnh dinh dưỡng?
- Đọc kĩ các khung chữ từ 1 đến 8 dưới đây, ghép khung chữ trên vào các vị trí từ a đến i ở các sơ đồ A, B.
- Viết vào vở 5 việc cần thực hiện ở nhà để phòng bệnh dinh dưỡng theo gợi ý như cam kết sau:
- Trao đổi với các bạn: Các loại thức ăn, đồ uống này có nguồn gốc từ đâu?
- Đóng vai xử lí tình huống: Mỗi nhóm chọn một trong các tình huống dưới đây. Trao đồi trong nhóm về cách xử lí.
- Làm thí nghiệm và giải thích dự đoán
- Chọn những từ hoặc cụm từ trong khung để điền vào chỗ chấm (….) cho phù hợp (một từ hoặc cụm từ có thể điền được nhiều chỗ trống)
- Khoanh vào chữ cái đầy câu trả lời đúng cho câu hỏi: Những việc gì nên làm để phòng cháy khi đun nấu ở nhà?
- Giải khoa học 4 VNEN bài 33: Chuỗi thức ăn trong tự nhiên