Mỗi bước làm sạch nước ở cột A ứng với cụm từ nào ở cột B?
B. Hoạt động thực hành
Quan sát, đọc và thảo luận
a. Quan sát sơ đồ và đọc các bước làm sạch nước: khử sắt, làm lắng, lọc, sắt trùng trong sơ đồ dây chuyền sản xuất và cấp nước sạch
b. Thảo luận: Mỗi bước làm sạch nước ở cột A ứng với cụm từ nào ở cột B?
Bài làm:
Ta nối như sau:
Xem thêm bài viết khác
- Đặt khay nước vào ngăn làm đá của tủ lạnh, sau vài giờ lấy khay ra. Hiện tượng gì đã xảy ra với khay nước trong khay?
- Qúa trình trao đổi chất giữa cơ thể người và môi trường diễn ra như thế nào?
- Trả lời câu hỏi: Khoanh tròn vào chữ cái đầu câu đúng
- Giải khoa học 4 VNEN bài 19: Gió, bão
- Dựa vào "tháp dinh dưỡng", lần lượt các bạn giới thiệu: những loại thức ăn cần ăn đủ, những loại thức ăn cần ăn vừa phải...
- Quan sát các hình từ 5 đến 9 và trả lời câu hỏi: Nên và không nên làm gì để giữ cho bầu không khí trong sạch?
- Chia thẻ chữ thành hai loại: Các vật "dẫn nhiệt kém" và các vật "dẫn nhiệt tốt" rồi sắp xếp vào bảng nhóm
- Nhìn và ngửi nước rồi viết kết quả vào vở theo bảng mẫu 2:
- Giải khoa học 4 VNEN bài 20: Không khí bị ô nhiễm. Bảo vệ bầu không khí trong sạch
- Vì sao về mùa lạnh, khi đặt tay một vật bằng đồng ta thấy lạnh hơn khi đặt tay vào vật bằng gỗ?
- Kể tên những thức ăn mà gia đình em thường ăn vào bữa sáng, trưa và tối
- Vì sao chúng ta cần tiết kiệm nước?