Tìm từ ngữ điền vào chỗ trống trong phiếu bài tập để có bức thư ngắn gửi cho một bạn ở Trường Tiểu học Lúc-xăm-bua
4. Tìm từ ngữ điền vào chỗ trống trong phiếu bài tập để có bức thư ngắn gửi cho một bạn ở Trường Tiểu học Lúc-xăm-bua
...., ngày .... tháng .... năm .....
..... thân mến!
Chắc bạn sẽ ...... khi nhận được bức thư này của mình gửi từ ...... Mình tự giới thiệu. Tên mình là......, học sinh lớp ...... Trường Tiểu học ........,......,....... Mình viết thư để ...... với bạn vì khi đọc bài Gặp gỡ ở Lúc-xăm-bua trong sách ........., mình rất ........ trước ........ của các bạn dành cho .......... Mình thích học môn .......và rất thích trò chơi ........
...... thân mến, mình rất mong nhận được .......... Mình rất muốn biết ...... của bạn và những ........ của bạn. Hãy ....... cho mình nhé. Chúc bạn luôn ....... và ......
Thân mến chào bạn.
........
Bài làm:
Hà Nội, ngày 9 tháng 10 năm 2019
Đô-ni-ka thân mến!
Chắc bạn sè rất ngạc nhiên khi nhận được bức thư này của mình gửi từ Việt Nam. Mình tự giới thiệu. Tên mình là Thuỳ Anh, học sinh lớp 3A Trưởng Tiểu học Đoàn Thị Điểm, thành phố Hà Nội. Mình viết thư để làm quen với bạn vì khi đọc bài Gặp gỡ ở Lúc-xăm-bua trong sách Tiếng Việt lớp ba, mình rất xúc động trước tình cảm của các bạn dành cho đất nước Việt Nam. Mình thích học môn Toán và rất thích trò chơi xếp hình.
Đô-ni-ka thân mến, mình rất mong nhận được thư hồi âm của bạn. Mình rất muốn biết việc học của bạn và những sở thích của bạn. Hãy viết thư cho mình nhé. Chúc bạn luôn vui vẻ và học tập tốt.
Thân mến chào bạn.
Thuỳ Anh
Xem thêm bài viết khác
- Tháng mấy bắt đầu năm học mới? Giờ học của lớp bắt đầu từ lúc mấy giờ? Tháng mấy bạn được nghỉ hè?
- Theo em, vì sao bác thợ săn không bao giờ đi săn nữa?
- Câu chuyện Giọng quê hương nói về điều gì?
- Giải bài 32B: Hãy trả lại sự bình yên cho muôn vật quanh ta
- Cậu bé đang làm gì? Bức tranh tương ứng với nội dung đoạn nào trong câu chuyện ông tổ nghề thêu? Đặt tên cho từng đoạn câu chuyện Ông tổ nghề thêu
- Nói về một cảnh đẹp ở địa phương em?
- Chọn từ thích hợp trong ngoặc đơn để bổ sung ý nghĩa cho các từ ngữ in đậm:
- Kể tên 3 người em biết có tài năng về nghệ thuật (chơi đàn giỏi, hát hay, múa đẹp, làm thơ hay, diễn xiếc giỏi, vẽ giỏi...).
- Giải bài 28C: Vui chơi có những lợi ích gì?
- Thuỷ làm những gì để chuẩn bị vào phòng thi? Cử chỉ, nét mặt của Thuỷ khi kéo đàn thể hiện điều gì?
- Nghe - viết: đoạn 4 trong bai Ở lại với chiến khu (từ bỗng một em đến hết)
- Giải bài 11A: Đất quý, đất yêu