Em có thể dự đoạn và giải thích nguyên nhân của hiện tượng này được không? Nếu được, hãy chia sẻ ý kiến của em.
E. Hoạt động tìm tòi mở rộng
Em có thể dự đoạn và giải thích nguyên nhân của hiện tượng này được không? Nếu được, hãy chia sẻ ý kiến của em.
Bài làm:
Khi Nhân viên sơ suất xoá đi cột Số lượng thì cột Thành tiền bị lỗi bởi vì Thành tiền = (Số lượng* Đơn giá) cho nên khi mất đi cột Số lượng thì lúc này bảng tính sẽ không hiểu công thức nhập trước đó của chúng ta ở cột Thành Tiền nên nó sẽ bị báo lỗi.
Xem thêm bài viết khác
- Tạo thời khoá biểu học buổi sáng của lớp em như sau:
- Giải vnen tin 7 bài 1: Sơ đồ tư duy
- Dựa vào cách viết địa chỉ khối trong công thức, em hãy đưa ra công thức tính điểm trung bình môn Toán và Ngữ văn.
- Một bạn đã nhập (8+7)/2 vào ô E3 nhằm mục đích tính điểm trung bình của bạn Nguyễn Văn An. Em hãy thực hiện theo cách bạn làm vào cho biết nội dung hiển thị ở ô E3.
- Giải vnen tin 7 bài 11: Định dạng dữ liệu số trong bảng tính
- Em hãy soạn thảo tờ quảng cáo chương trình du lịch quê hương em (theo mẫu sau đây) và gửi tệp này qua thư điện tử cho thầy/cô giáo và các bạn.
- Sau khi kẻ khung và đường lưới cho bảng tính Phiếu điểm cá nhân, bạn Dũng đã tiếp tục kẻ hai đường nét đậm (trên và dưới) cho hàng cuối cùng của bảng tính...
- Nếu giao cho em soạn thảo tờ quảng cáo này thì chi tiết nào trong đó em chưa biết cách tạo?
- Em có thể thực hiện tạo bảng tính Phiếu điểm cá nhân trong hình sau đây không? Hãy chia sẻ kết quả thực hiện với bạn bè và báo cáo lại với thầy cô giáo?
- Hãy quan sát hai bảng tính Phiếu điểm cá nhân. Em thích bảng tính nào hơn? Vì sao?
- Bài thực hành số 1
- Theo em, để tạo một bảng danh sách học sinh trong một lớp gồm 30 người, ngay từ đầu, có cần chèn vào tài liệu một bảng...