Hãy chỉnh sửa thời gian và công việc ở bảng sau cho phù hợp với em:
C. Hoạt động ứng dụng
1. Hãy chỉnh sửa thời gian và công việc ở bảng sau cho phù hợp với em:
Buổi | Giờ (h) | Công việc | Ghi chú |
Sáng | 6h | Thức dậy | |
6h – 7h | Làm vệ sinh cá nhân, ăn sáng và đến trường | ||
7h – 12h | Học ở trường | ||
Chiều | 12h – 14h | Ăn trưa và nghỉ ở trường | |
14h – 17h | Học ở trường | ||
17h – 21h | Tắm rửa, ăn tối, nghỉ ngơi ở nhà | ||
21h – 6h | Ngủ |
Bài làm:
Buổi | Giờ (h) | Công việc | Ghi chú |
Sáng | 6h | Thức dậy | |
6h – 7h | Làm vệ sinh cá nhân, ăn sáng và đến trường | ||
7h30 – 11h30 | Học ở trường | ||
Chiều | 11h30 – 13h30 | Về nhà, ăn trưa và nghỉ trưa | |
13h30 – 17h | Học ở trường | ||
17h – 20h | Tắm rửa, ăn tối | ||
20h – 22h | Học bài và đi ngủ |
Xem thêm bài viết khác
- Giải bài 3: Cơ quan tuần hoàn trong cơ thể chúng ta
- Quan sát tranh từ 5 đến 10, kẻ và hoàn thành bảng theo mẫu dưới đây vào vở
- Những việc làm khiến chúng em dễ mắc bệnh lao phổi? Những việc làm giúp chúng em có thể phòng tránh được bệnh lao phổi?
- Ở địa phương em có bưu điện không? Em đã đến bưu điện bao giờ chưa? Em đến đó để làm gì?
- Chỉ vào hình 3 và nói tên các bộ phận của cơ quan hô hấp?
- Đọc đoạn văn sau trả lời câu hỏi: Cây có những loại rễ gì? Trong trồng trọt người ta thường làm gì để rễ cây có khả năng hút nước và hút muối khoáng?
- Hoạt động nào được thể hiện trong từng hình? Hoạt động đó mang lại lợi ích gì?
- Điền vào chỗ chấm (...) các hoạt động phù hợp
- Lần lượt hỏi và trả lời: Kể tên một số loại cây mà em biết. Những cây đó có thân gì? Thân của những cây đó được con người sử dụng làm gì?....
- Chúng em đang học môn gì? Tiết học trước là tiết học của môn học gì? Tiết học sau là tiết học của môn học gì?
- Với sự giúp đỡ của gia đình, em hãy viết cam kết theo các mẫu dưới đây:
- Quan sát hình 2 và cho biết lá cây gồm những bộ phận nào?