Sưu tầm tranh ảnh về cảnh đẹp đất nước để mang đến lớp
2. Sưu tầm tranh ảnh về cảnh đẹp đất nước để mang đến lớp
Bài làm:

Hình 1: Ruộng bậc thang ở Sa Pa - Lào Cai

Hình 2: Đền Ngọc Sơn - cầu Thê Húc, Hà Nội

Hình 3: Vịnh Hạ Long - Quảng Ninh

Hình 4: Bãi biển Nha Trang - Khánh Hòa
Xem thêm bài viết khác
- Tìm và ghi vào vở những từ ngữ chỉ người và sự vật gợi nhớ lịch sử và truyền thống dân tộc có trong đoạn văn sau
- Hỏi người thân về quyền trẻ em
- Phép nhân hóa ở khổ thơ cuối giúp tác giả nói lên điều gì về "tấm lòng" của cửa sông đối với cội nguồn?
- Điền nhanh dấu câu vào ô trống trong mẩu chuyện dưới đây.
- Chọn chữ thích hợp đế điền vào chỗ trống trong phiêu học tập, biết rằng: (1) Chữ r, d hoặc gi (2) Chữ o hoặc ô (thêm dấu thanh thích hợp)
- Dựa theo lời kể của thầy cô và các tranh vẽ dưới đây, tiếp nối nhau kể từng đoạn câu chuyện ông Nguyễn Khoa Đăng?
- Tìm chủ ngữ, vị ngữ của mỗi vế câu ghép trong mấu chuyện “Chủ ngữ ở đâu?
- Chọn lời giải nghĩa ở cột B cho phù hợp với mỗi từ ngữ ở cột A (trang 41)
- Giải bài 20B: Trách nhiệm công dân
- Quan sát tranh, trả lời câu hỏi: Hai em nhỏ trong tranh đang chơi trò chơi gì? ở đâu?
- Chọn các cặp từ thích hợp để hoàn chỉnh các câu ghép dưới đây
- Trong khổ thơ đầu, tác giả dùng những từ ngữ nào để nói về nơi sông chảy ra biển? Cách giới thiệu ấy có gì hay?