Việc dùng nước của bạn ở hình 8a và 9a khác nhau như thế nào? Ảnh hưởng của việc sử dụng nước đó thể hiện ở hình 8b và 9b ra sao?
4. Quan sát và thảo luận
a. Quan sát các hình 8, 9:

b. Thảo luận: Việc dùng nước của bạn ở hình 8a và 9a khác nhau như thế nào? Ảnh hưởng của việc sử dụng nước đó thể hiện ở hình 8b và 9b ra sao?
Bài làm:
Sự khác nhau của bạn ở hình 8a và 9a là:
- Hình 8a: Bạn nhỏ tắm nhưng xả nước lớn, phung phí
- Hình 9a: Bạn nhỏ tắm vặn nhỏ vòi, sử dụng nước với nhu cầu của mình.
Ảnh hưởng của việc sử dụng nước thể hiện ở hình 8b và 9b là:
- Hình 8b: Bạn nhỏ không có nước để tắm
- Hình 9b: Bạn nhỏ có nước để sử dụng
Xem thêm bài viết khác
- Viết vào vở 5 việc cần thực hiện ở nhà để phòng bệnh dinh dưỡng theo gợi ý như cam kết sau:
- Trả lời câu hỏi: Khoanh tròn vào chữ cái đầu câu đúng (trang 18)
- Khoanh vào chữ cái trước câu trả lời đúng: Phương tiện giao thông nào sau đây không gây ô nhiễm không khí?
- Vì sao cần ăn phối hợp nhiều loại thức ăn? Em thấy cần bổ sung những loại thức ăn nào để đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể?
- Bạn em bị tiêu chảy mà ở nhà bạn lại không có ô-rê-dôn. Em sẽ khuyên bạn làm gi?
- Giải khoa học 4 VNEN bài 23: Ánh sáng và bóng tối Giải bài tập Khoa học lớp 4 VNEN
- Khoanh vào chữ cái trước câu trả lời đúng: Kết luận nào sau đây về các thành phần của không khí là đúng?
- Nêu việc làm bảo vệ nguồn nước trong từng hình. Nêu các việc làm khác để bảo vệ nguồn nước mà em biết
- Điền vào chỗ (....) (sử dụng các từ, cụm từ tay, chiếc cốc, nước nóng):
- Hãy ngửi và nếm xem nước có mùi gì, vị gì? Quan sát, so sánh màu của nước với màu của sữa.
- Trong tự nhiên, nước tồn tại ở thể nào? Cho ví dụ.
- Vẽ mũi tên chỉ mối quan hệ thức ăn giữa các sinh vật để hoàn thành chuỗi thức ăn sau: