Với sự giúp đỡ của người thân, em hãy lập thời gian biểu hằng ngày và thực hiện theo bảng dưới đây
C. Hoạt động ứng dụng
Với sự giúp đỡ của người thân, em hãy lập thời gian biểu hằng ngày và thực hiện theo bảng dưới đây
| Buổi | Giờ | Công việc/ hoạt động |
| Sáng | ||
| Trưa | ||
| Chiều | ||
| Tối | ||
| Đêm |
Bài làm:
| Buổi | Giờ | Công việc/ hoạt động |
| Sáng | 6 giò 30 phút | Tập thể dục, đánh răng, rửa mặt, chải đầu, thay quần áo, ăn sáng, đi học |
| Trưa | 11 giờ 30 phút | Ăn trưa, rửa bát, ngủ trưa |
| Chiều | 14 giờ | Đi học, đánh cầu lông, chơi cùng em, phụ mẹ nấu cơm tối, tắm gội. |
| Tối | 19 giờ 30 phút | Ăn tối, học bài, đọc sách |
| Đêm | 22 giờ 30 phút | Đi ngủ |
Xem thêm bài viết khác
- Hãy tưởng tượng: Điều gì sẽ xảy ra nếu nhổ một cây ra khỏi đất? Điều gì sẽ xảy ra nếu cây không có rễ?
- Theo em, những cụm từ nào dùng để chỉ cơ sở thông tin liên lạc? Hãy viết những cụm từ đó?
- Đọc thông tin ở hình 4 và cho biết bề mặt Trái đất có bao nhiêu châu lục và đại dương? Hãy cho biết nước ta nằm ở châu lục nào?
- Quan sát hình 3, 4, 5 so sánh độ cao giữa đồng bằng và cao nguyên? Bề mặt đồng bằng và cao nguyên giống nhau ở điểm nào?
- Quan sát các hình 1,2,3,4,5,6 và trả lời câu hỏi: Chỉ và nói cây nào có thân mọc đứng, cây nào có thân leo, cây nào có thân bò?...
- Trường em thường tổ chức các hoạt động nào? Em đã làm những công việc cụ thể nào khi đó? Hoạt động nào làm em nhớ nhất? Vì sao?
- Thực hiện hoạt động: Nói tên, kể lại hình dáng, đặc điểm của một loài cây hoặc một loài vật mà em đã quan sát được?
- Viết tên 2 đến 3 cây có ở địa phương em và hoàn thành bảng sau:
- Các bạn trong hình nói gì? Bạn sẽ làm gì sau khi đọc các thông tin trong hình?
- Giải bài 15: An toàn khi đi xe đạp
- Ở địa phương em có bưu điện không? Em đã đến bưu điện bao giờ chưa? Em đến đó để làm gì?
- Giải bài 25: Mặt trời, Trái đất và mặt trăng Tự nhiên và xã hội 3 Bài 25