Với sự giúp đỡ của người thân, em hãy lập thời gian biểu hằng ngày và thực hiện theo bảng dưới đây
C. Hoạt động ứng dụng
Với sự giúp đỡ của người thân, em hãy lập thời gian biểu hằng ngày và thực hiện theo bảng dưới đây
| Buổi | Giờ | Công việc/ hoạt động |
| Sáng | ||
| Trưa | ||
| Chiều | ||
| Tối | ||
| Đêm |
Bài làm:
| Buổi | Giờ | Công việc/ hoạt động |
| Sáng | 6 giò 30 phút | Tập thể dục, đánh răng, rửa mặt, chải đầu, thay quần áo, ăn sáng, đi học |
| Trưa | 11 giờ 30 phút | Ăn trưa, rửa bát, ngủ trưa |
| Chiều | 14 giờ | Đi học, đánh cầu lông, chơi cùng em, phụ mẹ nấu cơm tối, tắm gội. |
| Tối | 19 giờ 30 phút | Ăn tối, học bài, đọc sách |
| Đêm | 22 giờ 30 phút | Đi ngủ |
Xem thêm bài viết khác
- Vi khuẩn gây bệnh thường sinh sống trong loại rác nào? Vì sao người và gia súc không được phóng uế bừa bãi? Nước thải chưa được xử lí có tác hại gì?
- Hãy chỉ để xếp các cụm từ dưới đây vào các cột trong bảng cho phù hợp
- Quan sát các hình từ 1 đến 6: Hoạt động nào được thể hiện trong từng hình? Hoạt động đó mang lại lợi ích gì?
- Để phòng cháy, em sẽ sắp xếp lại căn bếp trong hình 1 hoặc 3 như thế nào? Nói một số việc nên làm và không nên làm đối với căn bếp trong hình 1 hoặc 3.
- Có những loại rác nào? Rác hữu cơ gồm những loại nào? Rác vô cơ gồm những loại rác nào?
- Em thích sống ở làng quê hay đô thị? Vì sao?
- Bạn A không thể hiểu được điều gì? Lúc đầu bạn A hiểu về rác như thế nào? Bạn B đã giải thích cho bạn A như thế nào?
- Giải bài 21: Hoa và quả có đặc điểm gì?
- Vì sao cần tuân thủ quy định giao thông? Người đi xe đạp cần thực hiện những quy định giao thông nào?
- Quan sát hinhf5,6,7,8 và nói tên các bộ phận bên ngoài cơ thể của con thú. Con thú đó thường sống ở đâu?
- Chọn trong mỗi nhóm động vật 1 đến 2 con vật có ở địa phương và hoàn thành bảng sau:
- Gắn các thẻ chữa vào phiếu học tập cho phù hợp