Với sự giúp đỡ của người thân, em hãy lập thời gian biểu hằng ngày và thực hiện theo bảng dưới đây
C. Hoạt động ứng dụng
Với sự giúp đỡ của người thân, em hãy lập thời gian biểu hằng ngày và thực hiện theo bảng dưới đây
Buổi | Giờ | Công việc/ hoạt động |
Sáng | ||
Trưa | ||
Chiều | ||
Tối | ||
Đêm |
Bài làm:
Buổi | Giờ | Công việc/ hoạt động |
Sáng | 6 giò 30 phút | Tập thể dục, đánh răng, rửa mặt, chải đầu, thay quần áo, ăn sáng, đi học |
Trưa | 11 giờ 30 phút | Ăn trưa, rửa bát, ngủ trưa |
Chiều | 14 giờ | Đi học, đánh cầu lông, chơi cùng em, phụ mẹ nấu cơm tối, tắm gội. |
Tối | 19 giờ 30 phút | Ăn tối, học bài, đọc sách |
Đêm | 22 giờ 30 phút | Đi ngủ |
Xem thêm bài viết khác
- Vì sao nên thở bằng mũi, không nên thở bằng miệng?
- Cơ quan bài tiết nước tiểu gồm những bộ phận nào?
- Em thích sống ở làng quê hay đô thị? Vì sao?
- Hãy suy nghĩ và sắp xếp các hình trên vào bảng sau:
- Vẽ sơ đồ hình 10 vào vở, đánh mũi tên chỉ hướng chuyển động của Mặt trăng quanh Trái đất?
- Em hãy đọc lòng bàn tay lên ngực trái của mình như hình 3 rồi ấn nhẹ. Em hãy cảm nhận từ lồng ngực.
- Giải bài 30: Chúng em đã học được những gì từ chủ để tự nhiên?
- Viết các thông tin vào cột B cho phù hợp với cột A
- Trả lời câu hỏi: Những việc làm đó có tác dụng gì?
- Những con vật nào thường sống ở nơi có rác, phân, nước thải? Chúng có hại gì cho con người?
- Đọc các khung chữ dưới đây, hãy chỉ để ghép các khung chữ trên vào bảng sau cho phù hợp
- Giải bài 1: Hoạt động thơ và cơ quan hô hấp