Đặt câu hỏi cho các bộ phận câu được in đậm?
3. Đặt câu hỏi cho các bộ phận câu được in đậm?
a. Trương Vĩnh Ký hiểu biết rất rộng.
b. Ê-đi-xơn làm việc miệt mài suốt ngày đêm.
c. Hai chị em thán phục nhìn chú Lý.
d. Tiếng nhạc nổi lên réo rắt.
Bài làm:
a. Trương Vĩnh Ký hiểu biết như thế nào?
b. Ê-đi-xơn làm việc thế nào?
c. Hai chị em nhìn chú Lý như thế nào?
d. Tiếng nhạc nối lên như thế nào?
Xem thêm bài viết khác
- Hát một bài hát hoặc đọc một bài thơ về ngày hội
- Giải bài 11A: Đất quý, đất yêu
- Mỗi thành ngữ, tục ngữ dưới đây nói về một thái độ ứng xử trong cộng đồng. Chọn nghĩa ờ cột B phù hợp với mỗi thành ngữ, tục ngữ ở cột A.
- Giải bài 4C: Ông ngoại
- Quan sát hoạt động của người thân trong gia đình. Ghi 5 từ ngữ chỉ hoạt động em quan sát được vào vở
- Vẽ vào vở một nhân vật em thích trong câu chuyện Cô giáo tí hon theo tưởng tượng của em.
- Thảo luận để tìm các từ: chứa tiếng bắt đầu bằng ch hoặc tr, có nghĩa như sau:
- Tìm những chi tiết tả công việc chuẩn bị cho cuộc đua? Voi đua có những cử chỉ ngộ nghĩnh gì?
- Điền các nội dung cần thiết vào chỗ trống trong phiếu học tập dưới đây:
- Kể một việc em đã làm để bảo vệ môi trường sạch đẹp hơn.
- Em quan sát và đọc tên các hành tinh trong bức ảnh
- Từ mỗi tờ giấy, cô giáo đã làm ra những gì? Bức tranh cắt gián giấy của cô giáo có gì đẹp? Hai dòng thơ cuối bài nói với bạn điều gì?