Để bảo vệ thiết bị trong mạch điện, người ta cần
13. Để bảo vệ thiết bị trong mạch điện, người ta cần
A. mắc nối tiếp cầu chì loại bất kì cho mỗi dụng cụ điện
B. mắc song song cầu chì loại bất kì cho mỗi dụng cụ điện
C. mắc nối tiếp cầu chì phù hợp cho từng dụng cụ điện, từng đoạn mạch điện.
D. mắc song song cầu chì phù hợp cho từng dụng cụ điện, từng đoạn mạch điện.
Bài làm:
Đáp án: C
Xem thêm bài viết khác
- Xem lại kiến thức đã học ở bài 14, theo em nội dung nghiên cứu Di truyền học là gì? Ai được xem là "Ông tổ của Di truyền học"? Em có biết công trình nghiên cứu Di truyền học của ông không?
- Khoa học tự nhiên 9 Bài 24: Đột biến số lượng nhiễm sắc thể
- Biến trở được cấu tạo và sử dụng như thế nào?
- Người ta sử dụng kính lúp để
- Quan sát ô nguyên tố sau và điền vào chỗ trống các cụm từ thích hợp. Cụm từ: số hiệu, kí hiệu, nguyên tố, hạt nhân.
- Cho mạch điện gồm R1 nt (R2 // R3). Biết R1 = 6 ôm, R2 = 2R3 = 18 ôm và cường độ dòng điện chạy qua R1 bằng 2 A. Công suất tiêu thụ của đoạn mạch này bằng:
- Phát biểu định luật Ôm cho đoạn mạch có một điện trở (một dây dẫn). Vẽ đồ thị biểu thị sự phụ thuộc của cường độ dòng điện vào hiệu điện thế cho đoạn mạch đó.
- Giải câu 2 trang 52 khoa học tự nhiên VNEN 9 tập 2
- Tại sao khi thả một miếng đồng được nung nóng vào cốc nước lạnh thì nước nóng lên còn miếng đồng nguội đi?
- Trình bày cách nhận biết ánh sáng đơn sắc, ánh sáng không đơn sắc?
- Giải câu 5 trang 87 khoa học tự nhiên VNEN 9 tập 2
- 4. Tại sao các tính trạng ở sinh vật do gen quy định thì có thể di truyền được qua các thế hệ?