Giải hóa học 6 sách cánh diều
Dưới đây là toàn bộ bài soạn môn hóa học 6 cánh diều - bộ sách do đại học sư phạm xuất bản. Cách hướng dẫn, trình bày lời giải chi tiết, dễ hiểu. Học sinh muốn xem bài nào thì click vào tên bài để xem. Hóa học 6 cánh diều KhoaHoc.
HƯỚNG DẪN GIẢI HÓA HỌC 6 - CÁNH DIỀU
CHỦ ĐỀ 3: CÁC THỂ CỦA CHẤT
[Cánh Diều] Giải bài 5: Sự đa dạng của chất
[Cánh Diều] Giải bài 6: Tính chất và sự chuyển thể của chất
CHỦ ĐỀ 4: OXYGEN VÀ KHÔNG KHÍ
[Cánh Diều] Giải bài 7: Oxygen và không khí
[Cánh Diều] Giải Bài tập (Chủ đề 3 và 4)
CHỦ ĐỀ 5: MỘT SỐ VẬT LIỆU, NHIÊN LIỆU, NGUYÊN LIỆU, LƯƠNG THỰC - THỰC PHẨM
[Cánh Diều] Giải bài 8: Một số vật liệu, nhiên liệu và nguyên liệu thông dụng
[Cánh Diều] Giải bài 9: Một số lương thực - thực phẩm thông dụng
CHỦ ĐỀ 6: HỖN HỢP
[Cánh Diều] Giải bài 10: Hỗn hợp, chất tinh khiết, dung dịch
[Cánh Diều] Giải bài 11: Tách chất ra khỏi hỗn hợp
[Cánh Diều] Giải Bài tập (Chủ đề 5 và 6)
Xem thêm bài viết khác
- [Cánh Diều] Giải khoa học tự nhiên 6 bài 33: Hiện tượng mọc và lặn của mặt trời
- Giải thích vì sao em không được dùng nước để dập đám cháy gây ra a) do xăng, đầu. b) do điện.
- [Cánh Diều] Soạn khoa học tự nhiên 6 bài 8: Một số vật liệu, nhiên liệu và nguyên liệu thông dụng
- 3/a. Hình 13.9 là sơ đồ mô tả tế bào thực vật hay tế bào động vật? Hãy giairi thích câu trả lời của em. b. Hãy gọi tên các thành phần a, b, c trong hình và nêu chức năng của chúng trong tế bào.
- Hãy cho biết vì sao những việc được mô tả trong hình 2.9 em cần làm và trong hình 2.10 em không được làm trong phòng thí nghiệm
- Hãy quan sát hình 14.4 và kể tên các sinh vật mà em biết trong mỗi giới theo gợi ý trong bảng 14.1.
- [Cánh Diều] Giải khoa học tự nhiên 6 bài 3: Đo chiều dài, khối lượng và thời gian
- Dựa vào kết quả thí nghiệm của mình, em hãy cho biết: Khi tăng khối lượng treo vào đầu dưới của lò xo thì độ giãn của lò xo thay đổi như thế nào
- Nêu điểm khác biệt giữa động vật không xương sống và động vật có xương sống
- 1/ Nêu một số lương thực - thực phẩm có thể bảo quản bằng mỗi phương pháp sau: a) phơi khô. b) làm lạnh. c) sử dụng muối. d) sử dụng đường.
- Nêu các đặc điểm để nhận biết nấm.
- Lập kế hoạch sử dụng tiết kiệm năng lượng trong nhà trường. Giới thiệu kế hoạch đó với các bạn khác để cùng thực hiện