Một bạn học sinh tìm hiểu hiểu về dân số thế giới từ năm 1950 đến năm 2007 (đơn vị tính: triệu người)...
D. Hoạt động vận dụng
Một bạn học sinh tìm hiểu hiểu về dân số thế giới từ năm 1950 đến năm 2007 (đơn vị tính: triệu người). bạn đã tra cứu, thu thập thông tin dấn số qua các năm trên mạng Internet như hình dưới đây. Sau đó tạo biểu đồ cột và biểu đồ đường. Em có thể làm được như vậy để giúp việc học môn Địa lí của em tốt hơn không? Nếu được, hãy báo cáo với thầy cô về kết quả của mình.
Bài làm:
Bảng kết quả:
+ Biểu đồ cột:
+ Biểu đồ đường:
Xem thêm bài viết khác
- Lập bảng tính CacNuocASEAN. xlsx.
- Hãy rút ra quy tắc căn biên dữ liệu chính giữa khối bằng các công việc sau:
- Bài thực hành số 1
- Giải vnen tin 7 bài 6: Thao tác với bảng tính
- Sử dụng định dạng số có dấu phân tách hàng nghìn để định dạng tất cả các điểm số thống nhất có một chữ số phần thập phân và kết quả nhận được như sau:
- Giải vnen tin 7 bài 1: Sơ đồ tư duy
- Hãy xây dựng một sơ đồ tư duy nhằm tóm tắt nội dung bài Tôm sông (sinh học 7)
- Các chế độ xem bảng tính có thể chọn nhanh từ thanh trạng thái ở cạnh dưới bên phải cửa sổ ứng dụng của Excel. Nếu em muốn tìm hiểu...
- Soạn thảo và định dạng văn bản theo mẫu dưới đây, lưu tệp với tên Giai_Thuong_Fields.docx.
- Hãy quan sát BẢNG KẾT QUẢ ĐO ĐỘ DÀI trong bảng tính sau. Em có thể xác định các dữ liệu sau đây thuộc ô tính nào không?
- Trong hai ô A2 và B2 của trang tính tương ứng chứa các số 4.25 và 3.14, còn ô C2 có công thức = A2 + B2 và hiển thị kết quả đúng là 7.39. Hãy giải thích...
- Lập trang tính như hình dưới đây, điền thông tin vào các cột Họ và tên, Chiều cao, cân nặng. Tại cột chỉ số BMI, nhập công thức vào ô F4 như sau = E4/(D4*D4).