-
Tất cả
-
Tài liệu hay
-
Toán Học
-
Soạn Văn
-
Soạn đầy đủ
- Tiếng Việt 2 tập 2 KNTT
- Tiếng Việt 2 CTST
- Tiếng Việt 2 sách Cánh Diều
- Tiếng Việt 3 tập 2
- Tiếng Việt 3 tập 1
- Tiếng Việt 4 tập 2
- Tiếng Việt 4 tập 1
- Tiếng Việt 5 tập 2
- Tiếng Việt 5 tập 1
- Soạn văn 6
- Soạn văn 7
- Soạn văn 8 tập 1
- Soạn văn 8 tập 2
- Soạn văn 9 tâp 1
- Soạn văn 9 tập 2
- Soạn văn 10 tập 1
- Soạn văn 10 tập 2
- Soạn văn 11
- Soạn văn 12
-
Soạn ngắn gọn
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 2
- Ngữ văn VNEN
- Đề thi THPT QG môn Ngữ Văn
-
Soạn đầy đủ
-
Tiếng Anh
-
Vật Lý
-
Hóa Học
-
Sinh Học
-
Lịch Sử
-
Địa Lý
-
GDCD
-
Khoa Học Tự Nhiên
-
Khoa Học Xã Hội
-
Thực chất của sự di truyền độc lập các tính trạng là nhất thiết F2 phải có:
Câu 3: Trang 16 - sgk Sinh học 9
Thực chất của sự di truyền độc lập các tính trạng là nhất thiết F2 phải có:
a. tỉ lệ phân li của mỗi tính trạng là 3 trội : 1 lặn
b. tỉ lệ của mỗi kiểu hình bằng tích tỉ lệ của các tính trạng hợp thành nó.
c. 4 kiểu hình khác nhau
d. các biến dị tổ hợp
Hãy chọn câu trả lời đúng.
Bài làm:
Câu 3:
- Khi thay đổi P thì câu a, c, d không đúng với F2 nữa.
- Ví dụ: P: AAbb x aaBB
=> đáp án đúng là b
Cập nhật: 07/09/2021
Xem thêm bài viết khác
- Nêu biện pháp hạn chế ô nhiễm môi trường
- Giải bài 40 sinh 9: Ôn tập phần Di truyền và biến dị
- Giải bài 49 sinh 9: Quần xã sinh vật
- Thế nào là cân bằng sinh học ? Hãy lấy ví dụ minh họa về cân bằng sinh học
- Tại sao người ta có thế điểu chỉnh tỉ lệ đực : cái ở vật nuôi ? Điểu đó có ý nghĩa gì trường thực tiễn?
- Giải sinh học 9 bài 38: Thực hành Tập dượt thao tác giao phấn
- Nêu các đặc điểm di truyền của bệnh bạch tạng, bệnh câm điếc bẩm sinh, và tật 6 ngón tay ở người
- Giải bài 31 sinh 9: Công nghệ tế bào
- Giải sinh học 9 bài 26: Thực hành Nhận biết một vài dạng đột biến
- Giải bài 55 sinh 9: Hạn chế ô nhiễm môi trường (tiếp theo)
- Trong thực tiễn sản xuất, cần phải làm gi để tránh sự cạnh tranh gay gắt giữa các cá thể sinh vật, làm giảrn năng suất vật nuôi, cây trồng?
- Mỗi học sinh cần làm gì để góp phần bảo vệ thiên nhiên hoang dã?