Gạch dưới những từ ngữ chỉ đặc điểm trong bài em vừa viết trên?
B. Hoạt động thực hành
1. Nghe - viết: 10 câu đầu của bài thơ
2. Gạch dưới những từ ngữ chỉ đặc điểm trong bài em vừa viết trên?
Bài làm:
Mình về mình có nhớ ta
Ta về ta nhớ những hoa cùng người
Rừng xanh hoa chuối đỏ tươi
Đèo cao nắng ánh dao gài thắt lưng
Ngày xuân mơ nở trắng rừng
Nhớ người đan nón chuốt từng sợi giang
Ve kêu rừng phạch đổ vàng
Nhớ cô em gái hái măng một mình
Rừng thu trăng rọi hòa bình
Nhớ ai tiếng hát ân tình thủy chung
Xem thêm bài viết khác
- Tìm hiểu xem nơi em ở, lớp em, trường em có bạn nhỏ nào được cho là thông minh. Bạn đó thể hiện trí thông minh qua việc gì?
- Quan sát các tranh dưới đây và trả lời câu hỏi: Các bạn học sinh đang làm gì? Từng em đóng vai tổ trưởng báo cáo kết quả học tập, lao động của tổ trong tuần qua.
- Đọc các câu dưới đây, gạch dưới bộ phận câu trả lời cho câu hỏi "bằng gì?"
- Giải bài 18B: Ôn tập 2
- Cuối xuân, đầu hạ, cây sấu như thế nào? Hình dạng hoa sấu như thế nào? Mùi vị hoa sấu như thế nào?
- Điền từ vào từng chố trống để hoàn thành đoạn văn
- Em nói về hình dáng của mặt trăng trong hai bức ảnh dưới đây:
- Câu chuyện giúp em hiểu điều gì?
- Kể tên một số dân tộc thiểu số ở nước ta mà em biết.
- Chọn lời giải nghĩa ở cột B phù hợp với mỗi từ ngữ ở cột A (trang 132)
- Kể việc em đã làm chuẩn bị đón tết
- Thảo luận nhóm để tìm một tên khác cho câu chuyện “Buổi học thể dục”