Gạch dưới những từ ngữ chỉ đặc điểm trong bài em vừa viết trên?
B. Hoạt động thực hành
1. Nghe - viết: 10 câu đầu của bài thơ
2. Gạch dưới những từ ngữ chỉ đặc điểm trong bài em vừa viết trên?
Bài làm:
Mình về mình có nhớ ta
Ta về ta nhớ những hoa cùng người
Rừng xanh hoa chuối đỏ tươi
Đèo cao nắng ánh dao gài thắt lưng
Ngày xuân mơ nở trắng rừng
Nhớ người đan nón chuốt từng sợi giang
Ve kêu rừng phạch đổ vàng
Nhớ cô em gái hái măng một mình
Rừng thu trăng rọi hòa bình
Nhớ ai tiếng hát ân tình thủy chung
Xem thêm bài viết khác
- Kể từng đoạn câu chuyện Nhà ảo thuật theo tranh
- Trong bài, ai là người liên lạc nhỏ? Người đó đã làm việc gì?
- Giải bài 28A: Cần làm gì để chiến thắng trong thể thao?
- Giải bài 30C: Bạn làm gì để bảo vệ ngôi nhà chung
- Thi nói nhanh tên các tỉnh, thành phố trên đất nước ta?
- Từ ngữ nào trong ngoặc có thể thay thế cho từ quê hương ở đoạn văn dưới đây?
- Thảo luận, ghi dấu gạch chéo giữa hai bộ phận trả lời cho câu hỏi “Ai?”, “Thế nào?” ở câu em đã viết ở hoạt động 3
- Giải bài 13B: Kể chuyện anh hùng Núp
- Kể tên các anh hùng chống ngoại xâm:
- Kể lại cho các bạn nghe về 1 thành phố, thị xã hoặc vùng quê mà em biết?
- Quan sát bức ảnh dưới đây và trả lời câu hỏi: Những người trong ảnh đang làm gì?
- Quan sát các tranh và cho biết ai là người lao động trí óc.