Nước nào có lượng khí thải bình quân đầu người cao nhất thế giới Ôn tập Địa 7

  • 1 Đánh giá

Để có thể trả lời hoàn chỉnh câu hỏi Nước nào có lượng khí thải bình quân đầu người cao nhất thế giới - Địa lí 7 KhoaHoc mời các bạn cùng theo dõi đáp án chi tiết được đưa ra trong bài viết dưới đây.

Câu hỏi: Nước nào có lượng khí thải bình quân đầu người cao nhất thế giới?

A. Hoa Kì.

B. Pháp.

C. Anh.

D. Đức.

Trả lời:

=> Đáp án A

Giải thích: Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp, Hoa Kì là nước có lượng khí thải bình quân đầu người cao nhất thế giới.

Biện pháp khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường đới ôn hòa

Để ngăn chặn, khắc phục cũng như giải quyết tình trạng ô nhiễm môi trường ở đới ôn hòa, cần thực hiện đồng bộ một số giải pháp dưới đây.

Tiếp tục hoàn thiện hệ thống pháp luật về bảo vệ môi trường. Đồng thời xây dựng đồng bộ hệ thống xử lý môi trường trong nhà máy, khu công nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tăng cường công tác nắm tình hình, thanh tra, kiểm tra và giám sát về môi trường. Cần phối hợp chặt chẽ giữa những cơ quan chức trách để phát hiện, ngăn chặn và xử lý kịp thời những hành vi gây ô nhiễm môi trường.

Thực hiện ký kết Nghị định thư Ki-ô-tô nhằm cắt giảm lượng khí thải gây ô nhiễm, bảo vệ bầu không khí trong lành của trái đất. Đồng thời hạn chế sự cố tràn dầu, rò rỉ dầu do khai thác, vận chuyển và đắm tàu

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục về môi trường trong toàn xã hội nhằm tạo sự chuyển biến và nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật bảo vệ môi trường, trách nhiệm của người dân trong việc gìn giữ và bảo vệ môi trường.

Nước nào có lượng khí thải bình quân đầu người cao nhất thế giới - Địa lí 7 được trả lời chi tiết, chính xác sẽ giúp học sinh dễ dàng nắm bắt được kiến thức, giải đáp các câu hỏi cùng bài tập khó nhằm học tốt môn Địa lớp 7. Chuyên mục Soạn Địa lí 7 không chỉ bao gồm các bài soạn mà còn tổng hợp tất cả các câu hỏi ôn tập kiểm tra chia thành nhiều phần tương ứng với chương trình học môn Địa lí lớp 7 nhằm giúp học sinh dễ dàng ôn luyện và nâng cao kiến thức.

  • 23 lượt xem
Chủ đề liên quan