-
Tất cả
-
Tài liệu hay
-
Toán Học
-
Soạn Văn
-
Soạn đầy đủ
- Tiếng Việt 2 tập 2 KNTT
- Tiếng Việt 2 CTST
- Tiếng Việt 2 sách Cánh Diều
- Tiếng Việt 3 tập 2
- Tiếng Việt 3 tập 1
- Tiếng Việt 4 tập 2
- Tiếng Việt 4 tập 1
- Tiếng Việt 5 tập 2
- Tiếng Việt 5 tập 1
- Soạn văn 6
- Soạn văn 7
- Soạn văn 8 tập 1
- Soạn văn 8 tập 2
- Soạn văn 9 tâp 1
- Soạn văn 9 tập 2
- Soạn văn 10 tập 1
- Soạn văn 10 tập 2
- Soạn văn 11
- Soạn văn 12
-
Soạn ngắn gọn
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 2
- Ngữ văn VNEN
- Đề thi THPT QG môn Ngữ Văn
-
Soạn đầy đủ
-
Tiếng Anh
-
Vật Lý
-
Hóa Học
-
Sinh Học
-
Lịch Sử
-
Địa Lý
-
GDCD
-
Khoa Học Tự Nhiên
-
Khoa Học Xã Hội
-
Project Unit 8: Our World Heritage Sites
Phần Project giúp bạn học vận dụng từ vựng và ngữ pháp đã học để thực hiện làm việc nhóm và thuyết trình theo chủ đề của unit 8: Our World Heritage Sites (Các di sản thế giới của chúng ta). Bài viết sau là gợi ý giải bài tập trong sách giáo khoa.
Project - Unit 8: Our World Heritage Sites
Work in groups. Choose a heritage site in Viet Nani and find information about it. Then discuss and make a proposal for its preservation and protection. Present your ideas to the class. (Làm việc theo nhóm, hãy chọn một di sản ở Việt Nam và tìm thông tin về nó, sau đó thảo luận và đưa ra đề nghị cho việc bảo tồn và gìn giữ di sản đó. Trình bày ý tưởng của bạn trước lớp.)
- What's the name of the heritage site? (Tên của di sản là gì?)
=> It’s Hue Citadel. - Where is it located? (Nó nằm ở đâu?)
=> It’s located in Hue city. - In what condition is it now? (Điều kiện bây giờ của nó thế nào?)
=> It remains intact. (Nó vẫn còn nguyên vẹn) - Is it well-preserved, damaged or in ruins? (Nó có được bảo tồn tốt không hay bị tàn phá?)
=> It is well-preserved. - Who is responsible for its current condition? (Ai chịu trách nhiệm cho điều kiện của nó bây giờ?)
=> Government of Hue city. (Chính quyền thành phố Huế.) - What do think should be done to improve it? (Bạn nghĩ nên làm gì để cải thiện nó?)
=> Visitors should not touch the relics when seeing it. (Du khách không nên chạm vào hiện vật khi đến thăm) - How can it be preserved for future generations? (Làm sao để nó được bảo quản cho thế hệ sau này.)
=> It depends on the awareness of visitors. (Nó phụ thuộc vào nhận thức của du khách.) - How can it be protected from damages, theft or irresponsible behaviour? (Làm sao nó có thể được bảo vệ khỏi sự tàn phá, trộm cắp và các hành vi vô trách nhiệm?)
=> It should be repaired and restored annually. (Nó nên được sửa chữa và phục hồi thường xuyên.)
Chủ đề liên quan
Lớp 11 xem nhiều
-
Giải thích vì sao ở Nhật Bản, ngành giao thông đường biển lại có vị trí đặc biệt trong nền kinh tế? Vì sao GTVT biển có vị trí quan trọng với Nhật Bản
-
Đáp án Cuộc thi “Tự hào Việt Nam” năm 2022 - Tuần 4 Câu hỏi và đáp án cuộc thi Tự hào Việt Nam các tuần
-
Các biện pháp tu từ trong bài Vội vàng Biện pháp nghệ thuật, tu từ sử dụng trong bài thơ Vội vàng
-
Lý thuyết Giáo dục quốc phòng 11 bài 6 Kĩ thuật sử dụng lưu đạn
-
Đề thi giữa kì 2 lớp 11 môn Văn Bài kiểm tra Văn giữa kì 2 lớp 11 năm 2022
-
Nêu các quy tắc giữ gìn, bảo quản súng đạn Câu 5 trang 74 sgk GDQP lớp 11
Mới nhất trong tuần
- Write your predictions about a future city in Viet Nam in an email of 160 words to a friend Write your predictions about a future city in Viet Nam
- Write your essay about Trang An Scenic Landscape Complex Unit 8 lớp 11 Writing
- Unit 1: The Generation Gap
- Unit 2: Relationships
- Unit 3: Becoming Independent
- Unit 4: Caring for those in need
- Unit 5: Being part of ASEAN
- Unit 6: Global Warming
- Unit 7: Further education
- Unit 8: Our World Heritage Sites
- Unit 9: Cities of the Future
- Unit 10: Healthy Lifestyle and Longevity
- Không tìm thấy